วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

T.Courtois กระตุ้นเชลซีอีกรอบ!! จะให้กลับหรือให้ยืมต่อ??

T.Courtois กระตุ้นเชลซีอีกรอบ!! จะให้กลับหรือให้ยืมต่อ??


ในช่วงยืมตัว! จะมี K.de Bruyne ที่สื่อสังเกตว่า
จะออกมากระตุ้นความสนใจจากเชลซีค่อนข้างบ่อยมากกว่าใคร! แต่มาวันนี้เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง T.Courtois! ก็ออกมากล่าวกระตุ้นเชลซีอีกครั้งแล้วเช่นกัน!! ด้วยการกล่าวว่าเขาอยากอยู่ ไม่อยากกลับ หากต้องสำรอง

อาการเช่นนี้ แฟนเชลซีหลายคนอาจคิดว่าเจ้า
หนูทั้งหลายทั้งแหล่อยากย้ายทีม แต่ว่า ตรงกันข้ามเลยทีเดียว อาการเช่นนี้คือ 'งอแง' และเป็นกันเยอะหากทีมแม่ไม่ตอบสนองเท่าที่คาด! นักวิจารณ์บอลรู้แก่ใจกันดีว่า 2 ขุนพลคู่นี้อยากกลับเชลซีมากกว่าใคร และที่มากกว่านั้น คนคู่นี้ 'รัก' เชลซีมากซะด้วย

แต่กลับมา การชิงตำแหน่งที่ยากก็รออยู่ เจ้าหนู
มือโกล์เองก็รู้ดีว่าศัตรูที่ยิ่งใหญ่รองจากตัวเองก็คือ P.Cech!! T.Courtois เหมือน K.de Bruyne 1 อย่างคือข้อนี้ยังไม่กล้ามากพอที่จะสู้ในทีมสิงห์บลูส์ และยิ่งก่อนศึก World Cup เช่นนี้ ทำให้เขาคิดว่าไปยืมตัวดีกว่านั่งจุมปุ๊ก

คว้าแชมป์กับตราหมี เป็นที่รักของแฟนตราหมี!
และต้องการให้ T.Courtois อยู่ต่อ แถมเจ้าตัวก็ต้องการอย่างนั้น!! T.Courtois เคยกล่าวกับสื่อเรื่องนี้ไปแล้วว่าต้องแล้วแต่เชลซี

แต่เชลซีไม่ได้ตอบสนองเร็วเท่ากับที่มีข่าวที่เขา
น้อยใจครั้งแรกที่เขารู้มาว่า เชลซีมองหามือโกล์คนใหม่ ทั้งๆ ที่มีเขาอยู่แล้ว มาคราวนี้ T.Courtois เลยกล่าวกับสื่อมู้นี้เชิง 'บีบ' และเรียกร้องกับเชลซีซะเอง

T.Courtois กล่าวกับ AS ว่า


"ยังไม่มีอะไรเหมือนเดิมนะ! ทุกสิ่งยังคงเป็นไป
ตามที่ผมกล่าวมาแล้วก่อนหน้านี้ เชลซีเองก็ยังอยู่ในกระบวนการหาเจ้านายคนใหม่ การรอคงจะยืดออกไปอีกเล็กน้อย"

ยามศึกทีมชาติล่าสุด มีข่าวมาว่า Ed.Hazardจะเกลี้ยกล่อมให้ขุนพลเชลซีกลับมาเล่นด้วยกันทั้ง 4 คน K.de Bruyne ตอบสนองว่าจะกลับเชลซีไปแล้ว แต่ T.Courtois และ R.Lukaku ยังไม่กล่าวอะไร

วันนี้ T.Courtois กล่าวว่า


"ตอนที่ผมอยู่กับทีมชาติ ผมก็ถูกถามนะ รวมทั้ง
ใน Twitter ด้วยว่าจะอยู่ต่อไหม ผมจะมอบให้ตราหมีทุกอย่างจนหมดสัญญา ผมมีความสุขกับทีมนี้และหากมีหนทาง ผมก็อยากอยู่ต่อ! แต่มีหลายสิ่งที่ผมตัดสินใจไม่ได้ ต้องเป็นของเชลซีทุกคนรู้ดีว่าเชลซีต้องการให้ผมกลับไป แต่ทุกๆคนก็รู้เช่นกันว่าผมมีความสุขกับทีมนี้"
อย่างไรก็ดี T.Courtois เองก็ไม่ได้ตัดพ้อทีมแม่
ด้วยการตัดฉับออกจากตัวเลือก และบอกไม่ชัดเจนเขาจะไปที่ไหนในฤดูกาลหน้า

เพราะ T.Courtois รู้ดีก่อนย้ายมาอยู่แล้วว่าเขามีใครเป็นศัตรูอันดับต้นๆ ในการติดตัวจริงเพื่อทีมใหม่ ไม่เช่นนั้น T.Courtois ก็คงไม่ย้ายมา?
แถมการยืมตัวครั้งนี้เชลซีบอกโดยนัยอยู่แล้วว่า
ยัดประสบการณ์และให้เจอ 'ครู' โหดๆ เพื่อที่จะ T.Courtois เป็นตัวหลักของเชลซีต่อไป


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....