วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

K.de Bruyne เผย!!! จะยืมตัวกับทีมที่สูงกว่า W.Bremen!

K.de Bruyne เผย!!! จะยืมตัวกับทีมที่สูงกว่า W.Bremen!


ก่อนหน้านี้!! มีข่าวมาว่า K.de Bruyne จะยืมตัว
ต่อกับ W.Bremen แต่ในที่สุดขุนพลทัพเบลเยี่ยมก็ออกมากล่าวแล้วว่าเขาจะกลับมาเชลซี! และดูเหมือนว่าเชลซีพร้อมแล้วที่จะให้เขากลับมาสู้ชิงตัวจริงที่เชลซี

ล่าสุด! K.de Bruyne ออกมากล่าวแล้วว่าเขาจะ
ไม่อยู่ยืมตัอต่อที่ W.Bremen

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยว่า! เชลซีต้องการที่จะให้
เขายืมตัวต่อกับทีมที่มีระดับสูงกว่า W.Bremen เพื่อที่จะเพิ่มความเป็นไปได้ในการติดตัวจริง K.de Bruyne กล่าวว่า

"เชลซีตัดสินใจว่าผมควรที่จะเล่นกับทีมที่ระดับ
สูงกว่าทีมเดิม ผมมีปีที่ดีกับ W.Bremen ผมได้ลงเล่นมากมายและได้ระดับที่แข็งแกร่ง

มันน่าทึ่งสำหรับผมมากกับฤดูกาลนี้ตัวผมมี
ความสุขมากเล!ย ฤดูกาลถัดไปคือการแข่งขันในยุโรป"

ตามกันต่อไป



ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....