วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

J.Obi Mikel บอกเชลซี!!! ปรารถนาให้เชลซีคืนสู่ศึกยูฟ่าฯ!!

J.Obi Mikel บอกเชลซี!!! ปรารถนาให้เชลซีคืนสู่ศึกยูฟ่าฯ!!


วันพฤหัสบดีนี้เชลซีมีศึก Europa League ปะทะ 
R.Kazan เลกที่ 2 รออยู่ ล่าสุด J.Obi Mikel หนึ่งในใจกลางตัวรับเชลซีออกมากล่าวว่า! เขาปรารถนาที่จะให้เชลซีกลับคืนสู่ศึกยูฟ่าฯและหลีกเลี่ยงเกมวันพฤหัสบดีแบบนี้

ซึ่งนับว่าเป็นงานยากอย่างหนึ่งในการที่จะให้
เชลซีกลับมาเล่นศึกถ้วยหูใหญ่ โดยได้แชมป์ไปแล้วในปี 2011-12 มาแล้ว แต่ฤดูกาลนี้ดันตกรอบเร็วกว่าที่คาดทำให้ต้องมาเล่นถ้วย Europa League อย่างในตอนนี้นั่นเอง

J.Obi Mikel ยอมรับว่าไม่เหมือนกัน และขุนพล
ทีมชาติไนจีเรียต้องการทำให้มั่นใจว่าจบฤดูกาลนี้ด้วย TOP 4 แบบสูงๆ

"ใช่ นั่นแน่นอนเลยล่ะ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเรา
จะมาเล่นศึก Europa League แต่ยามที่เรามีเกมในวันพฤหัสบดีอยู่ มันไม่เหมือนกันเลย

คุณจะรู้สึกเหมือนปลุกใจ! ยามที่คุณได้ยินเพลง 
Champions League มันแตกต่างกัน! ผมไม่รู้ว่าเพลงของ Europa League คืออะไรด้วยพวกเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งของศึกยูฟ่าฯ ช่วงฤดูกาลหน้า เรามุ่งไปที่นั่น มุ่งไปที่ค่ำคืนที่แสนวิเศษ เราต้องการกลับไป

ผมคิดว่าสำหรับเราและแฟนๆ ศึกยูฟ่าฯ คือเป้า
หมายอันดับ 1 เป็นสิ่งที่ทีมต้องการเป็นส่วนหนึ่งเสมอๆ และในฐานะขุนพลทุกคน เราต้องการที่ประสบผลสำเร็จ

มันน่าอายที่เห็นเกมศึกยูฟ่าฯ และเห็นทีมอย่าง
บาซ่าลงเล่น ในขณะที่เราเล่นเกมวันพฤหัสบดีผมอยู่ที่นี่มาหลายปีและไม่เคยเล่นเกมวันนี้มาก่อน ดังนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะไม่ได้เล่นเกมวันนี้อีก

เราต้องการจบ TOP 4 TOP 3 อะไรสักอย่างนะ
เราต้องการเล่นศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้า"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....