วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

คุยกับหัวใจสำคัญของแนวรุกเชลซี!! J.Mata กับเกม 3-1!!

คุยกับหัวใจสำคัญของแนวรุกเชลซี!! J.Mata กับเกม 3-1!!


เมื่อเห็นเพื่อนร่วมทัพทีมสิงห์บลูส์ และทัพกระทิง
ดุกลับมาทำสกอร์ได้ถึง 2 ลูกเช่นนี้ แน่นอนล่ะว่า J.Mata ดีใจมาก! ที่เห็นเพื่อนสนิทกลับมามีความสุขอีกครั้ง

2 ลูกนี้คือสกอร์ที่ 18 และสกอร์ที่ 19 ของฤดูกาล
นี้ การที่เห็นหนึ่งในคู่ขุนพลตำแหน่งหัวหอกที่มีปัญหาเรื่องการทำสกอร์ทำได้เช่นนี้ ยังผลให้แฟนเชลซีที่อังกฤษพอใจมาก ไม่เว้นแม้แต่ขุนพลสิงห์บลูส์ด้วยกันเอง

J.Mata กล่าวว่า


"ในฐานะหัวหอก เขาต้องการที่จะทำสกอร์เสมอๆ
ผมมีความสุุขมากๆ นะและดีใจสำหรับเขาด้วยเพราะเขาทำงานหนักและสมควรได้รับทุกสิ่ง"

และกับเลกที่ 1 ปะทะ R.Kazan ล่ะ เป็นอย่างไร
บ้างที่เกมแรกชนะไปแล้ว 3-1

"เราพยายามที่จะดันขึ้นสูงนะ ตั้งแต่นาทีแรกจนถึง
นาทีสุดท้ายเลย!

เราเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของเราและเรารู้ดีว่า นั่นคือ
ความแข็งแกร่งของเชลซี และเราก็ใช้สิ่งนั้นในเกมนี้"

สุดท้ายเกมเยอะแยะเต็มมือแบบนี้ ขุนพลเชลซี
คนอื่นกล่าวกันไปบ้างแล้ว J.Mata ล่ะรู้สึกอย่างไรล่ะ

"เรากำลังเล่นเกมทุกๆ 2 วัน ใน 1 สัปดาห์มีเกม
มากมาย แต่ความตั้งใจของผมคือชนะทุกถ้วยและจองสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ ทั้ง 2 ทางสำคัญทั้งนั้น

เรามีขุมกำลังที่ดีและเจ้านายพยายามที่จะพักพวก
เราบางคนเพื่อเกมที่มีความแตกต่างที่รอเราอยู่"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....