วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! ก่อนแข่งแมนยูฯ กับ F.Torres - Db.Ba!

ทีมเชลซีประกาศ!!! ก่อนแข่งแมนยูฯ กับ F.Torres - Db.Ba!


อีกไม่นานเกมเปิดบ้านรอการมาเยือนของ
แมนยูฯ ในนามศึกเอฟเอ คัพเลกที่ 2! ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว เนื่องจากเกมแรกไม่เป็นไปอย่างที่คิด!ทำให้เหล่าทัพเชลซีมุ่งมั่นกับเกมวันนี้มากและแน่นอนล่ะว่า! เป็นความมุ่งมั่นร่วมกันของคู่หัวหอกสิงห์บลูส์ F.Torres - Db.Ba ด้วย

F.Torres กล่าวว่า


"เกมปะทะแมนยูฯ เลกแรกคือการกลับมาที่ดีนะ
และครึ่งหลังเรามีฟอร์มที่สุดยอดมาก! เราต้องมุ่งความสนใจไปที่เกมนี้ อย่างกับครึ่งหลังในวันนั้น และเราจะต้องคงความสมดุลและสปิริตเช่นเดียวกับที่เราแสดงให้เห็นที่ Old Trafford

ศึกรอบชิงรออยู่ที่ Wembley!! และผู้ท้าชิงก็คือ
แมน ซิตี้ เป็นหนทางที่ยาก แต่หากเราผ่านไปได้ทั้งคู่ เราก็สมควรที่จะได้รับคำกล่าวว่าเราชนะยอดทีมในพรีเมียร์ลีกได้

รอบชิงอยู่ไม่ไกลแล้วนะ เพียงแค่ 2 เกมสำหรับ
ศึกเอฟเอ คัพและ 4 เกมในศึก Europa League ดังนั้นเรามุ่งหน้าเพื่อสิ่งนั้นกันเถอะ!!!"

หลังจากวันนี้! ศึกรอการมาเยือนของ R.Kazan 
ก็รออยู่แล้วในวันพฤหัสบดีนี้ ประเด็นนี้ย่อมที่จะมีผลต่อความพร้อมของเหล่าทัพเชลซีของจริง?

"นี่คือส่วนหนึ่งของการแข่งขันเพื่อรอบชิง เรามี
ทุกสิ่งเพื่อสิ่งนั้นและมันก็ขึ้นอยู่กับเรา! เรามีศึกเอฟเอ คัพเลกที่ 2 และเรายังมีรอบ semi-final ในเกมถัดไป แล้วยังสู้เต็มที่เพื่อ TOP 4 เราต้องพร้อมเพื่อเกมเหล่านี้"

Ed.Hazard คือขุนพลคนแรกที่กล่าวว่าอยากได้
แชมป์แรกในฤดูกาลแรกกับเชลซี! เพราะขุนพลที่เคยได้เช่นนั้นก็มีมาแล้ว!!!! ก็คือ J.Mata และ G.Cahill ในนามแชมป์เอฟเอ คัพกับแชมป์ยูฟ่าฯเมืิ่อปีที่แล้ว

วันนี้ Db.Ba ก็ออกมากล่าวอย่างนั้นเช่นกันและ
ยังยืนยันด้วยว่า เขาตั้งใจที่จะเป็นแชมป์ร่วมกันกับเชลซีในฤดูกาลแรกของเขา

ในเว็บหลัก มีคลิปให้ดู แต่ต้องเป็นสมาชิกถึงจะ
ดูได้ ก็รอ yputube กันไป


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....