วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

บ๋อยจัดให้ที!'บา'บอกท็อปโฟร์ก็อยากได้แต่ขอถ้วยแชมป์เถอะนะ

บ๋อยจัดให้ที!'บา'บอกท็อปโฟร์ก็อยากได้แต่ขอถ้วยแชมป์เถอะนะ

เด็มบ้า บาหัวหอกของเชลซีได้ออกมาเผยว่า เขาอยากที่จะให้สโมสรโฟกัสไปที่การคว้าถ้วยแชมป์จากรายการที่มีลุ้นอยู่มากกว่าอันดับท็อปโฟร์ที่หลายๆคนพูดถึงกันนัก

"สิงห์ไฮโซ" มีคิวที่จะเตะกับรูบิน คาซานในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโรป้า ลีกและต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

และบาที่ไม่เคยคว้าแชมป์มาก่อนเลยในการค้าแข้งก็อยากที่จะสัมผัสถ้วยแชมป์เหมือนอย่างคนอื่นเขาบ้าง เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้นักเตะได้กลายเป็นที่จดจำของทุกคน

"ท็อปโฟร์สำคัญนะ แต่เราอยากได้ถ้วยแชมป์" เขากล่าว

"เรากำลังไปได้สวยใน 2 รายการทั้งยูโรป้า ลีกและเอฟเอ คัพ"

"เรากำลังจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะคว้าให้ได้ทั้งสองถ้วย เมื่อคุณรีไทร์ไป ไม่มีใครจำหรอกว่าคุณได้ท็อปโฟร์ไหม พวกเขาจำได้แต่คนที่ชูถ้วยแชมป์ มันเลยสำคัญสำหรับนักเตะที่จะไปให้ถึงจุดนั้น"

"ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์มาก่อนเลยตั้งแต่เล่นฟุตบอลมา หวังว่ามันจะเกิดขึ้นในซีซั่นนี้นะ เราอยู่ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประเทศ แต่เราจะไปที่เวมลีย์เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....