วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ยังมีลุ้นอีกสอง!'บา'หวังจะได้แชมป์แรกในชีวิตเสียที

ยังมีลุ้นอีกสอง!'บา'หวังจะได้แชมป์แรกในชีวิตเสียที


เด็มบ้า บาหัวหอกของเชลซีหวังจะได้สัมผัสแชมป์แรกในชีวิตค้าแข้งของเขาให้ได้หลังกดลูกยิงสุดเหนือพาทีมผ่านเข้าไปเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศ

วอลเลย์อันสวยงามของหัวหอกชาวเซเนกัลเพียงพอที่จะทำให้"สิงโตน้ำเงินคราม"เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ 1-0 ในเกมนัดรีเพลย์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซีนั้นผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยเช่นเดียวกันแต่ราฟา เบนิเตซตั้งเป้าหมายอันดับแรกที่การพาทีมการันตีจบท็อปโฟร์เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามบาบอกว่า"แชมเปี้ยนส์ลีกก็สำคัญมากแต่เราก็อยากจะคว้าแชมป์บ้างเหมือนกัน"

"เรารู้ว่าเราเล่นได้ดีมากๆในสองรายการนั้น เอฟเอ คัพกับยูโรป้า ลีกและเราก็จะทำอย่างเต็มที่ทุกอย่างเพื่อคว้าทั้งสองแชมป์นั่น"

"ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์เลย ผมอยากได้และผมก็มองไปถึงรอบรองชนะเลิศ"

"เราจะไปเล่นเจอกับหนึ่งในทีมยอดเยี่ยมของประเทศ(แมนฯ ซิตี้)และมันจะเป็นเกมที่ยากแน่แต่เราก็จะไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....