วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

ไม่ใช่ลูกรัก!ตอร์เรสเผย'ราฟา'ปฏิบัติกับตนเยี่ยงนักเตะคนหนึ่ง

ไม่ใช่ลูกรัก!ตอร์เรสเผย'ราฟา'ปฏิบัติกับตนเยี่ยงนักเตะคนหนึ่ง


เฟร์นานโด ตอร์เรสหัวหอกฟอร์มฝืดของเชลซี ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษใดๆ นับตั้งแต่ราฟาเอล เบนิเตซอดีตผู้จัดการทีมที่เคยร่วมงานกันเมื่อครั้งค้าแข้งให้กับลิเวอร์พูลเข้ามาคุมทีม

สำหรับสถิติของเฟร์นานโด ตอร์เรสในการค้าแข้งกับเชลซี ภายใต้การทำงานให้กับราฟาเอล เบนิเตซนั้นถือว่ายอดเยี่ยมมากกว่าผู้จัดการทีมทุกๆคน โดยเขายิงไปแล้ว 11 ประตูจาก 31 เกมซึ่งนั่นหมายถึงยิงได้ 1 ประตูทุกๆ 188 นาที ส่วนการลงเล่นภายใต้คาร์โล อันเชล็อตติ, อังเดร วิลลาส-โบอาส และโรแบร์โต้ ดิ มัทเทโอ้นั้น "เอล นินโญ่" ยิงได้เพียง 18 ประตูจาก 85 เกม หรือ 1 ประตูในทุกๆ 306 นาที

"พวกคุณทุกคนรู้จักราฟาและรู้ดีว่าเขาเป็นอย่างไร"

"มีการพูดคุยกันมากมายว่าปฏิกิริยาที่ผมจะได้รับนั้นจะพิเศษกว่าคนอื่นๆ สำหรับเขาแล้ว ผมก็เป็นเพียงแค่นักเตะหนึ่งคนในทีม"

"แน่นอนว่าพวกเราเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกัน แต่ไม่มีใครกล้าพูดหรอกว่าตั้งแต่เขาเข้ามาทำงาน มันทำให้โอกาสในการลงสนามของผมเปลี่ยนแปลงไป"

"ด้วยระบบการหมุนเวียนนักเตะของเขา เวลาในการลงสนามของผมก็มีน้อยลง แต่ผมดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเขานะ และก็หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ร่วมกันในปีนี้ได้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....