วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

ทีกูล่ะ!เบอร์ทรานด์ลั่นเค้นฟอร์มเก่งเตะตาบ๋อยอ้วน

ทีกูล่ะ!เบอร์ทรานด์ลั่นเค้นฟอร์มเก่งเตะตาบ๋อยอ้วน

ไรอัน เบอร์ทรานด์กองหลังดาวรุ่ง"สิงห์ไฮโซ"เชลซีวางแผนขอฉวยโอกาสที่แอชลี่ย์ โคลแบ็คซ้ายรุ่นพี่ได้รับบาดเจ็บสร้างความประทับใจในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีม

โคลได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากอาการบาดเจ็บนี้ทำให้เบอร์ทรานด์มีโอกาสสร้างความประทับใจให้ราฟา เบนิเตซกุนซือชั่วคราวระหว่างช่วงที่มีโปรแกรมชุกในเดือนเม.ย.นี้

"มันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องซ้อมให้ดีรักษาฟอร์มการเล่นในระดับนั้นเอาไว้และผลักดันตัวเองให้ได้ในช่วงเวลาที่มาถึง"

"เขา(โคล)เป็นคนสำคัญในอาชีพของผมแม้ก่อนหน้าที่เขาจะอยู่กับเชลซีเสียอีก"

"เขาเป็นคนที่ผมเคยจับตาดูตอนผมเป็นเด็กและการที่เขามาอยู่กับเชลซีนับเป็นโอกาสดีสำหรับผมที่จะได้เห็นว่าเขาทำงานในทุกอย่างอย่างไรด้วยตาของตัวเอง"

"โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะมาอยู่ในทีมและลงเล่นต่อไปในอีกหลายเกมข้างหน้าแต่มันก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมุ่งสมาธิไปกับ 2-3 เกมข้างหน้าและทำให้แน่ใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....