วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez เผยนัยๆ! อาจให้ F.Torres ลงเกมหน้าต่อ!

กุนซือ Benitez เผยนัยๆ! อาจให้ F.Torres ลงเกมหน้าต่อ!


เนื่องจากผลงานล่าสุดเข้าตาเหล่าทัพเชลซีและ
ทำให้แฟนเชลซีที่อังกฤษส่วนใหญ่พอใจมาก ที่ F.Torres ช่วยทีมเข้ารอบได้ทั้ง 2 เลก

ล่าสุดกุนซือ Benitez ออกมาเผยเป็นนัยๆ แล้ว
ว่า! เขาพร้อมที่จะให้หัวหอกทัพทีมกระทิงดุลงสนามในวันอาทิตย์นี้

เนื่องจากหัวหอกมีกันแค่ 2 คน ทำให้เชลซีใช้
แผนโรเตชั่นระหว่าง F.Torres กับ Db.Ba บ่อยมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ ยิ่งในตอนนี้ Db.Ba ก็เจ็บข้อเท้าอยู่แล้วด้วย

"เราจะคิดถึงสิ่งที่เราจะทำในวันอาทิตย์นี้ เรายัง
จำเป็นที่จะต้องเช็ค Db.Ba ว่าเขาเป็นอย่างไรนะและหลังจากนั้นเราจะตัดสินใจ"

สกอร์รวมทั้งหมดของ F.Torres เขยิบไปเป็น 20
ลูกแล้ว โดยสกอร์ลูกล่าสุดคือตัวไล่บีบ R.Kazanด้วยความกดดันและช่วยให้เชลซีเข้ารอบต่อไปแต่ในขณะเดียวกัน แนวหลังนั้นเชลซีต้องปรับอีกหลายขนานเลยทีเดียว หลังจากที่ปล่อยให้เสียไป 3 ลูกใน 1 เกม และเป็นไปได้ที่กัปตันจะไม่ได้ลงในศึกเอฟเอ คัพชนแมน ซิตี้

"ผมผิดหวัง เพราะเราป้องกันไม่ดีเลย!! แต่เราก็
เข้ารอบต่อไป

เราพัฒนาในครึ่งหลัง แต่ไม่เพียงแค่กลุ่มแนวรับ
แต่ทีมเราถอยลงมาตั้งรับเลยล่ะ"

ก่อนเกม ความคืบหน้าเกี่ยวกับขุนพลที่บาดเจ็บก็
คงจะมีออกมาอีก รอกันต่อไป

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....