วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez บอกเชลซี!!! สู้เพื่อ 3 สิ่งจนจบฤดูกาล!!!!

กุนซือ Benitez บอกเชลซี!!! สู้เพื่อ 3 สิ่งจนจบฤดูกาล!!!!


เมื่อ 4 เกมใน 9 วันจบลงด้วยชัยชนะ 3 แพ้ 1
ล่าสุด กุนซือ Benitez ออกโรงท้าทายเหล่าทัพเชลซีกันแล้วว่าหากต้องการให้เชลซีอยู่รอดในฤดูกาลนี้ก็ต้องรักษาหนทางแห่งชัยชนะเอาไว้!เชลซีไต่มารั้งอันดับ 3! หลังจากที่เอาชนะแมวดำ 2-1! ซึ่งเป็นการก้าวข้ามทีมดังร่วมเมืองทั้งสเปอร์สกับอาเซน่อล

โดยวันพฤหัสบดีนี้ เหล่าทัพเชลซีจะยกพลไป
เยือน R.Kazan ถึง Moscow เพื่อแข่งเลกที่ 2 ก่อนที่จะกลับมาแข่งศึกเอฟเอ คัพปะทะกับทีมรองจ่าฝูง แมน ซิตี้ที่ Wembley

ต่อด้วยพรีเมียร์ลีกคือฟูแล่มและหงส์แดง! เพื่อ
ที่จะจอง TOP 4 ในการลุยในศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้าต่อไป

กุนซือ Benitez กล่าวว่า


"คุณจะหยุดไม่ได้เลย สิ่งสำคัญคือรับผลสกอร์
และพยายามทำให้มั่นใจว่า เราอยู่ในสภาวะจิตใจที่ใช่ในทุกเกม! เมนหลักคือชัยชนะรักษาทีมให้พร้อมและทุกคนลับแข้งเอาไว้ เด็กๆน่ะพร้อมที่จะให้เราในบางสิ่งอยู่แล้ว"

เกมล่าสุด! เชลซีพลิกกลับมาได้สวยงามมากที
เดียว ตามหลัง 0-1 แต่สุดท้ายชนะ 2-1 โดยทำเข้าประตูตัวเองและ B.Ivanovic หลังจากที่แบ็กขวาทัพกระทิงดุทำล่วงหน้าไปแล้ว

"สำคัญมากๆ นะที่เราสู้เพื่อผลของเกมและเรา
ก็ได้ผลนั้นมา

เราพยายามที่จะเล่นให้ดีเพราะมันยากที่จะเล่น
ให้ง่าย คุณชนะได้หลายเกมแต่บางเกมก็ไม่ใช่พวกเขาคุมได้ดีและเด็กๆ เริ่มเกมได้ไม่ดีด้วยการตอบสนองจึงมีผลกับทีม เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในครึ่งหลัง เราจึงได้มา 2 ลูก"

กุนซือ Benitez กล่าวว่าการมุ่งหน้าเพื่อ TOP 4
จะดำเนินต่อไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ก่อนหน้านั้นก็หวังว่าศึกถ้วย เชลซีจะเก็บเกี่ยวได้ในระหว่างนั้นและศึกลอนดอน ดาร์บี้แมทต์ปะทะสเปอร์ส คือเกมหนึ่งที่อาจชี้ชะตาพื้นที่ TOP 4

"สเปอร์สและอาเซน่อลยังคงมีแรงผลักดัน ท็อฟฟี่
สีน้ำเงินก็ด้วยแต่เราจะมุ่งหน้าต่อไปจนจบฤดูกาลหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในศึกถ้วย เราจะทำได้ดีและมุ่งไปที่เกมฟูแล่มและหงส์แดง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....