วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Obi Mikel: เกม WBA คือเกมใหญ่!!!

ทีมเชลซีประกาศ!!! J.Obi Mikel: เกม WBA คือเกมใหญ่!!!

ไม่ว่าสื่อจะกล่าวถึงอนาคตของกุนซือ Benitez ไว้เช่นไรในเกมนี้แต่เกมนี้ก็มีความสำคัญในตัวของมันเอง

นั่นเป็นเพราะสเปอร์ส ผู้อยู่เหนือเชลซีไปเพียง 2 คะแนนจะเจอกับทีมดังร่วมเมืองอย่างปืนโตกันเอง เพราะฉะนั้นนี่คือโอกาสที่เชลซีจะต้องมั่นใจว่าจะยึดที่ 3 กลับคืนมาให้ได้

ล่าสุด! J.Obi Mikel หนึ่งในใจกลางตัวรับสิงห์บลูส์ออกมากล่าวก่อนเกมกันแล้วว่าเกมปะทะกับ WBA เป็นอีกเกมหนึ่งที่เชลซีต้องชนะให้ได้

นับได้ว่าชัยชนะในเกม Middlesbrough คือกำลังใจที่ดีของเหล่าทัพเชลซี และเกมนี้ เชลซีจะต้องทำ! เพื่อที่จะให้มั่นใจในการดึงสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้าให้มากขึ้น

"WBA ตือเกมที่ยิ่งใหญ่ของเรา! เราจะต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะลงสนาม! และมอบฟอร์มที่ดีเพื่อ 3 แต้ม

แน่ล่ะว่า! อาเซน่อลและสเปอร์สจะเจอกันเองในวันอาทิตย์นี้ ดังนั้น! พวกเขาจะมีศึกดาร์บี้แมทต์ที่ยาก และจะมี 1 ทีมที่คะแนนจะดรอปลงมา แต่เราจะไม่ไปใส่ใจกับเรื่องนั้น เราเองก็มีงานของเราที่จะต้องทำ และเราโฟกัสไปที่การเอาชนะ WBA เพื่อ 3 แต้ม!! และหลังจากนั้นเราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้นในวันอาทิตย์นี้"

เกมนี้ WBA จะหมดสิทธิใช้งาน R.Lukaku หนึ่งในดาวรุ่งเชลซียอดฮิตซึ่งทำสกอร์ไปแล้วหลายลูก

"R.Lukaku ทำผลงานได้ดีเลย!! ดังนั้นเขาจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของ WBA!! แต่พวกเขายังมี Peter Odemwingie และกับ Shane Long ก็อาจจะได้ลง กลุ่มนี้คือตัวคุกคามของจริง เราจำเป็นที่จะต้องพยายามโฟกัสไปที่ตรงนี้ ในขณะที่สร้างโอกาส! เราจำเป็นที่จะต้องได้สกอร์ด้วย"

สำหรับเหล่าทัพเชลซีในตอนนี้ คงมีไม่กี่คนที่รู้จักกุนซือ Steve Clarke ดี เกมนี้หนึ่งในคู่ขุนพลทัพ Super Engles จะได้เจอคนคุ้นเคยแล้ว

"ผมไม่เซอร์ไพรส์เลยที่เขาจัดการได้ดี! เมื่อผมมาที่นี่ เขาไว้ใจผม และพยายามที่จะช่วยผม ผมไม่แปลกใจเลยกับสิ่งที่ WBA ทำอยู่ในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำได้ดีและเขาก็คุมได้ดีมากๆแต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า 3 แต้มจะเป็นของเรา"

กุนซือ Clarke คืออดีตมือขวาของกุนซือรีลฯ Jose Mourinho และถูกปลดในปี 2008


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....