วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

อดีตกุนซือคนล่าสุด...กุนซือ Hiddink เปิดทางให้เชลซีแล้ว!!

อดีตกุนซือคนล่าสุด...กุนซือ Hiddink เปิดทางให้เชลซีแล้ว!!


วันนี้ กุนซือ Jose Mourinho แห่งรีลฯ ออกมาเปิดทางให้แก่เชลซีไปแล้ว วันนี้กุนซือ Guus Hiddink แห่ง Anzhi Makhachkala ออกมากล่าวปฏิเสธที่จะบอกปัดการกลับคืนสู่เชลซีกันแล้วอีกคน

ใน
ช่วงซัมเมอร์นี้เชลซีจะลงตลาดในตำแหน่งกุนซือ หลังจากที่กุนซือ Benitez ยอมรับว่าเขาจะออกจากตำแหน่งหลังเกม Middlesbrough

และ
กุนซือ Hiddink เองก็กล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาสนที่จะกลับคืนสู่ทีมเก่า! โดยกุนซือผู้นี้เคยมารับไม้ต่ออดีตกุนซือ Luis Felipe Scolari! และออกจากตำแหน่งโดยไม่สนเสียงทัดทานจากผู้คนมากมายให้รับหน้าที่ระยะยาว

และเมื่อเป้าหมายอย่างกุนซือ Pep Guardiola ไปคุมเสือใต้? กุนซือ Hiddink ก็กลับมาเป็นตัวเลือกอย่างแน่นอน

และกุนซือ Hiddink กล่าวยอมรับว่า เขามีความทรงจำที่ดีกับสิงห์บลูส์ และอาจจะเขยิบการรีไทน์ของตนออกไปก่อน!! กุนซือ Hiddink ยอมรับว่าตนสนใจที่จะมาคุมเชลซี

"พวกเขามีโอกาสมากมายเลย...ผมคิดว่าผมเป็นกุนซือเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ถูกปลดผมสนุกกับช่วงเวลาของผม ผมอยู่เชลซีมาครึ่งปีผมคิดว่าเราเล่นมา 30 เกมนะ

ผมสนึกกับการทำงานกับกลุ่มขุนพลเชลซี...พวกเขาเป็นกลุ่มขุนพลที่ทำงานหนักกลุ่มหนึ่ง ผมล่ะสนุกมากเลยล่ะ เรามีเกมบางเกมที่สุดยอด! เกมหงส์แดง เกมบาซ่า เกม Juventus และเกมในลีกมากมาย ผมสนุกมาก"


กับการรีไทน์ กุนซือ Hiddink กล่าวว่า


"ตอนนี้ผมอายุ 66 ขวบแล้ว และใบไม้ร่วงนี้ผมจะ67 ขวบแล้ว ผมยังรู้สึกว่าผมมีพลัง และผมไม่คิดว่าผมอายุเยอะ หรือไม่มีพลังผมทำนายไม่ได้เลยผมจะทำอะไรในฤดูกาลหน้า"


และสุดท้าย กุนซือ Hiddink กล่าวปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงสิ่งที่กุนซือ Benitez กล่าวโจมตีแฟนๆ

"มันยากมากนะที่จะตัดสินถึงสิ่งที่จะเกิดในเชลซี?ผมจะไม่พูดถึงสถานการณ์ปัจจุบัน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับเชลซี ว่าพวกเขาจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างไร

ผมไม่รู้ว่ากุนซือ Benitez จะถูกแฟนๆ เชลซีไล่คุกคามอย่างเป็นธรรมหรือไม่นะ พวกเขามีประวัติศาสตร์และเป็นแฟนๆ ที่ตอบสนองต่อทีม แต่มันก็ยากนะ เพราะผมไม่รู้ว่่เกิดอะไรขึ้น"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....