วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

กุนซือ Benitez เผย!! ขุนพลเชลซีขอบคุณเขาขอกำลังใจจากแฟนๆ


กุนซือ Benitez เผย!! ขุนพลเชลซีขอบคุณเขาขอกำลังใจจากแฟนๆ



หลังการกล่าวใน press ที่โจมตีแฟนเชลซีและเสี่ยหมี ก่อให้เกิดกระแสต่อต้านมากมายและได้แผ่ขยายลามเข้าไปในกลุ่มอดีตกุนซือ อดีตขุนพล ตำนาน หรือแม้แต่กุนซือด้วยกัน

แต่บรรยากาศภายในทีมยังเรียบร้อยดีอยู่ และสังเกตได้จากมู้เว็บหลักของขุนพลเชลซีในทีมอีกทั้งวันนี้! กุนซือ Benitez ได้ออกมากล่าวแล้วว่าเหล่าทัพเชลซีขอบคุณเขา! ที่ออกมากล่าวถึงการให้กำลังใจจากเหล่าแฟนๆ ในสนาม

อีกทั้งยืนยันด้วยว่า ขุนพลระดับซีเนียร์หลายคนได้ขอบคุณเขารวมทั้งขุนพลมากมายในทีม

"มีหลายคนมากมายที่ขอบคุณผม! ขุนพลในทีมมากมายสนับสนุนผม กล่าวกับผมให้ทำงานต่อไป ผมพยายามที่จะมอบสิ่งสุดยอดให้แก่ทีมของผม และสิ่งสุดยอดของผมจะมีได้ก็ต่อเมื่อมีแรงสนับสนุนและบรรยากาศที่ดี และรับรู้ได้อย่างในเกม Napoli ฤดูกาลที่แล้ว หรือเกมอาเซน่อลในเดือนมกราคมเด็กๆ มีรอยยิ้มยิ่งใหญ่กับเกมเช่นนั้น ดังนั้นผมกำลังอธิบายถึงสิ่งที่เราโฟกัสร่วมกัน ว่ามันจะง่ายหากทุกคนมุ่งความสนใจที่จุดเดียวกัน

มันชัดเจนมากๆ ผมไม่มีปัญหากับใครในทีมกับเสี่ยหมี บอร์ดบริหาร และเด็กๆ กับ Michael Emenalo ผมคุยกับพวกเขาทุกวัน หากเราสามารถเพ่งโฟกัสร่วมกันใน 11 เกมถัดไปหลังจากที่ผมกล่าวเรื่องการสนับสนุนจากแฟนๆ จะเป็นมุมบวก! ผมพยายามที่จะทำสิ่งสุดยอดเพื่อทีมของผม ไม่มีอะไรต้องมาสงสัยเลย! ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม! ผมจำเป็นต้องมีแรงสนับสนุนหนุนหลังทีมเอาไว้"

สื่อและนักวิจารณ์บอลกล่าวกันว่า ทุกอย่างอยู่ที่เกมคืนนี้ นั่นคือเกมปะทะ WBA ไม่ว่าจะเป็น ปฏิกิริยาจากแฟนๆ หรือแม้แต่เหล่าทัพเชลซีเองว่าตอบสนองต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไรเนื่องจากแม้ว่าจะมีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยแต่ส่วนที่เห็นด้วย ก็กล่าวว่า กำลังใจและแรงสนับสนุน เชลซีไม่ได้จากแฟนๆ มานานแล้ว! และนั่นย่อมมีผลต่อขุนพลเชลซีในทีมโดยตรง

ไม่ว่าจะเป็นพลังใจและใจที่จะเอาชนะ


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....