วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

อย่างเท่!"บัตแลนด์"เผยปัดโยกซบสิงห์,เรือ

อย่างเท่!"บัตแลนด์"เผยปัดโยกซบสิงห์,เรือ

แจ็ค บัตแลนด์มือกาวตัวยืมของ"ตราลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้เปิดเผยว่าเขาปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีและ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มือกาววัย 20 ปีบรรลุข้อตกลงย้ายมาอยู่กับสโต๊ค ซิตี้แล้วด้วยสนนราคารวม 3.5 ล้านปอนด์แต่ก็ถูกปล่อยยืมตัวกลับไปอยู่กับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ยันสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทั้งนี้บัตแลนด์ได้เปิดเผยว่าเขามีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ 2 สโมสรใหญ่อย่างเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่เขาเลือกสโมสรที่สามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่า

"ผมมีโอกาสพูดคุยกับเชลซีแต่ผมไม่รู้สึกว่าผมต้องการมัน"บัตแลนด์กล่าว

"แต่ผมมีโอกาสย้ายไปร่วมทีมที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถพัฒนาเกมการเล่นของผมได้ดีกว่าและสามารถก้าวไปอีกขั้น"

"ผมปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อ 1 ปีก่อน เป็นอีกครั้งที่ผมสนใจแต่โจ ฮาร์ทยึดตำแหน่งมือหนึ่งของพวกเขาเอาไว้แล้วและเขาก็เป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....