วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไหวอ่ะเปล่า!?สิงห์จ่อหวด 4 เกมใน 9 วันหลังต้องรีเพลย์ผี

ไหวอ่ะเปล่า!?สิงห์จ่อหวด 4 เกมใน 9 วันหลังต้องรีเพลย์ผี

หนักจริงอะไรจริง เมื่อเชลซีทำท่าว่าอาจจะต้องหวดไฟแล่บถึง 4 เกมในรอบ 9 วัน หลังจากที่พวกเขาต้องเตะนัดรีเพลย์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

นัดรีเพลย์ดังกล่าวยังไม่ได้มีการกำหนดวันที่แน่นอน ซึ่งทั้งหมดนี้จะต้องดูก่อนว่าผลงานของ "สิงห์ไฮโซ" ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สองนั้นจะเป็นอย่างไร ก่อนสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง

ทางเอฟเอและทีมของพรีเมียร์ ลีกจะมีการนัดถกกันในวันนี้เพื่อดูถึงความเป็นไปได้ต่างๆ ทั้งการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนหรือไม่ก็ขยับปรับแผงการถ่ายทอดสดเสียเลย

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็จะขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของเชลซีกับสเตอัว บูคาเรสต์ในเกมวันพฤหัสบดี หลังจากพวกเขาพ่ายไปก่อนในเลกแรกด้วยสกอร์ 1-0

เป็นไปได้ที่แมนฯยูไนเต็ดอาจจะต้องยกพลไปเยือนเล่นรอบรีเพลย์กับ "สิงห์ไฮโซ" ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันจันทร์หน้าเลย หากว่าทุกฝ่ายมีการตกลงกันได้ว่าจะให้เกมที่เชลซีเตะกับเวสต์แฮมเลื่อนจากวันอาทิตย์ไปเป็นวันเสาร์ แต่นั่นก็แปลว่าลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซจะต้องเตะถึง 3 แมตช์ภายใน 5 วัน

เป็นไปได้ที่จะมีการเลื่อนแมตช์การแข่งขันในช่วงปลายเดือนมีนาคมออกไป กับเกมที่เชลซีจะเตะพรีเมียร์ ลีกกับเซาท์แธมป์ตันในวันที่ 31 และยูไนเต็ดเตะกับซันเดอร์แลนด์ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน แต่ติดตรงที่ว่าทั้งสองเกมถ่ายทอดสดผ่านช่อง Sky และอาจจะทำให้ตารางมีปัญหาขึ้นมาได้ทันที

แต่หากว่าเชลซีกระเด็นตกรอบจากเกมยุโรปหลังผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไป ไม่วันที่ 2 ก็ 3 เมษายนน่าจะเป็นฤกษ์ดีที่สุดที่ทั้งสองทีมจะได้เตะรีเพลย์กันและแฟนบอลก็มั่นใจได้เลยว่าทางเอฟเอเองก็อยากให้คู่นี้หวดกันไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้ว

เกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพนั้นจะเตะกันที่สนามเวมบลีย์ในวันที่ 13 และ 14 เมษายน ซึ่งถ้าหากว่าเบนิเตซทำได้จริงคือผ่านได้ทั้งสเตอัวและแมนฯยูไนเต็ด นั่นก็จะทำให้พวกเขาต้องเตะ 4 เกมในรอบ 9 หรือ 10 วันทันที


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....