วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตราหมี Vs ราชันชุดขาว!! T.Courtois รอเปิดรอบชิง!!!!

ตราหมี Vs ราชันชุดขาว!! T.Courtois รอเปิดรอบชิง!!!!

เดี๋ยวเหล่าทัพเชลซีจะได้ออกเดินทางไปเปิด
ศึก Europa League ที่ประเทศโรมาเนียแล้วและ สำหรับขุนพลเชลซีตัวน้อยซึ่งตอนนี้อยู่ยืมตัวที่ตราหมีก็จะมีศึกใหญ่เช่นกัน

T.Courtois มีคิวลงสนามเ พื่อเปิดศึก Copa 
del Rey ปะทะกับรีลฯ ทีมดังร่วมเมืองหลวงโดยเกมนี้เป็นรอบชิงของศึกนี้แล้วว่า ใครจะเป็นแชมป์ Copa del Rey

ล่าสุด! T.Courtois ออกมากล่าวแล้วว่า เขา
ไม่ใส่ใจหรอกว่า สนามแข่งจะเป็น Santiago Bernabeu หรือ Vicente Calderon เนื่องจากวันแข่งหรือสนามยังไม่มีการกำหนด

T.Courtois กล่าวกับ Onda Cero ว่า

"Calderon ก็ดีนะ สำหรับรอบชิง เพราะมันจะครึ่งต่อครึ่งสำหรับแฟนๆ เลย หากเราไปแข่งที่บ้านราชันชุดขาว มันจะโอเคเช่นกัน เพราะแฟนๆ 40,000 คนจะรู้สึกว่าเราเล่นอยู่ในบ้าน"

ซึ่งหลังจากที่ตราหมีพ่าย Rubin Kazan ในศึก 
Europa League ไป T.Courtois ก็พยายามจะหามุมบวกเพื่อลบความผิดหวังนั้น

"เราต้องการที่จะไปให้ไกลนะ! แต่เราไม่ได้มี
ขุมกำลังขนาดใหญ่ บางทีเราสามารถที่จะเก็บคะแนนได้มากกว่านี้หลังจากที่พ่ายไป เพราะเราไม่ได้ออกเดินทางเยอะและเรามีเวลาที่จะได้พัก

ในฐานะที่เป็นขุนพลแล้ว คุณต้องการที่จะได้
รับชัยชนะทุกสิ่ง Europa League มอบความสนุกสนานมากมายให้เรานะ แต่มันก็แลกกับการที่เราต้องเล่นเกมที่มากขึ้น 1 เกมใน 2-3 วัน"
Los Rojiblancos ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูง!! โดยมี 2 แต้มห่างจากรีลฯ


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....