วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

สื่อเผย! หากรีลฯ พ่ายแมนยูฯ คืนนี้ กุนซือ Mourinho จะ...

สื่อเผย! หากรีลฯ พ่ายแมนยูฯ คืนนี้ กุนซือ Mourinho จะ...



คืนนี้ แมนยูฯ จะเปิดรัง Old Trafford ต้อนรับการ
มาเยือนของเหล่าทัพราชันชุดขาวภายใต้ศึกยูฟ่าฯล่าสุด มีรายงานมาแล้วว่า หากรีลฯ พ่ายทีมจ่าฝูงในคืนนี้ เชลซีอาจได้กุนซือระยะยาวมาคุมทีมเร็วกว่าที่คิด

ไม่ต้องปิดบังกันเลยว่า กุนซือ Jose Mourinho ไม่
มีความสุขที่ Bernabeu!! และจะกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ซึ่งแน่นอนว่าทีมหนึ่งที่ต้องการ Special 1 กลับมามากที่สุดคือเชลซีเนื่องจากกุนซือ Benitez เป็นเพียงกุนซือชั่วคราว

และศึกคืนนี้อาจเป็นศึกชี้ชะตากุนซือ Mourinho 
หากพ่าย Special 1 จะมุ่งสู่เชลซีแน่

ข่าวนี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงว่าจริงหรือไม่ เนื่อง
จากการคุมทัพรีลฯ ในลาลีกายังไม่เสร็จดี แม้ว่าจะตามหลังบาซ่า 13 แต้มแต่ก็ยังมี Spanish Cupที่ยังดำเนินต่อไป แล้วกุนซือ Mourinho จะทิ้งทีมไปหรือ

และเป็นไปไม่ได้แน่ที่จะทิ้งทีมกลางฤดูกาล

เหล่าทัพเชลซีรุ่นเก่าๆ ทีมเชลซี เสี่ยหมีและแฟนเป็นจำนวนมาก! ต้องการ Special 1 กลับคืนมาเนื่องจากคะแนนในตารางตอนนี้มีอาเซน่อลหายใจรดต้นคออยู่รวมทั้งการยึด TOP 4 ก็ยังอยู่ในมือได้ไม่เต็มมือนัก และแฟนๆ Vs กุนซือ Benitez เช่นที่เกิดในตอนนี้ เชลซีอาจจำเป็นที่จะต้องหากุนซือมาโดยเร็ว
และก่อนหน้านี้ Special 1 รับปากแล้วว่าหากทีมเก่าจำเป็นต้องมีกุนซือใหม่ เขาก็จะยินดีกลับคืนเชลซี ซึ่งสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้กล่าวว่า Special 1 ซื้อบ้านในลอนดอน และ Tita ลูกสาววัย 16 ขวบเรียนที่ Camberwell Arts College ชัดเจนว่าเขาเตรียมที่จะอยู่ในลอนดอนแล้ว

ตามกันต่อไป อย่างน้อยคือผลคืนนี้


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....