วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

โปรโขกบอก"ผี"มีแรงกระตุ้นมากขึ้นหลังเจอพิษเปาเติร์ก

โปรโขกบอก"ผี"มีแรงกระตุ้นมากขึ้นหลังเจอพิษเปาเติร์ก


บรานิสลาฟ อิวาโนิชปราการหลังเลือดเซิร์บของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเชื่อว่า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นหลังเจอพิษของกรรมการจนร่วงตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูไนเต็ดพลาดท่าให้เรอัล มาดริดในเกมเมื่อวันอังคาร 2-1 หลังต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากใบแดงที่น่ากังขาของหลุยส์ นานี่และพวกเขาก็พร่ำตำหนิกรรมการต่อการตัดสินใจเรื่องดังกล่าว

"กรรมการคนเดียวกันไล่จอห์น เทอร์รี่ออกจากสนามในเกมกับบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรม มันมีความผิดหวังเสมอเมื่อคุณถูกไล่ออกในการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในลักษณะนั้น"อิวาโนวิชกล่าว

"แต่ผมคิดว่านั่นจะทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้นมากขึ้นและเราต้องมีความพร้อมสำหรับเรื่องนั้น"

"นี่เป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับบุคลิกของเราและเราต้องตอบสนองหลังความพ่ายแพ้ที่บูคาเรสต์"

"เราเหลือเวลาเตรียมตัวน้อยกว่ายูไนเต็ด 2 วันสำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพนัดนี้และมันจะเป็นเกมที่ต้องใช้พละกำลังมาก"

"แต่เราต้องฟื้นตัวให้ดีและพร้อมสำหรับความท้าทายนี้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....