วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

อิวาฯกระตุ้นสิงห์"สปิริตนักสู้"หายไปไหนหมด

อิวาฯกระตุ้นสิงห์"สปิริตนักสู้"หายไปไหนหมด

บรานิสลาฟ อิวาโนวิชปราการหลังจอมโขกของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงกระตุ้นทีมว่าสปิริตความเป็นนักสู้ของพวกเขาหายไปไหนหมดแล้ว

อิวาโนวิชกลัวว่าสถานการณ์ของทีมจะย่ำแย่ลงไปอีกหากไม่สามารถเรียกจิตใจนักสู้ที่ทำให้พวกเขาเป็นเจ้ายุโรปเมื่อปีก่อนกลับมาได้

"เราต้องมีความซื้อสัตย์ต่อกันและกันและยอมรับว่าหลายสิ่งไม่ได้เป็นไปในแนวทางที่เราอยากให้มันเป็น"อิวาโนวิชกล่าว

"เราไม่ได้เล่นในระดับตามความสามารถของเราและเรื่องนั้นกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเราไปแล้ว"

"ดังนั้นเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้อย่างรวดเร็ว"

"เวลาของเราหมดลงไปเรื่อยๆหากเราต้องการจบฤดูกาลในระดับสูงสุด"

"และหากเราต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เราต้องแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเรามากขึ้น เราต้องเล่นเป็นทีมและแสดงให้เห็นถึงสปิริตนักสู้"

"เราอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเมื่อปีที่แล้วและจบฤดูกาลได้ดี ตอนนี้เราต้องทำให้แบบเดิม"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....