วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

โทษทีนะบ๋อยอ้วน!ฮิดดิ้งค์ไม่ปัดรีเทิร์นคุมสิงห์

โทษทีนะบ๋อยอ้วน!ฮิดดิ้งค์ไม่ปัดรีเทิร์นคุมสิงห์


กุส ฮิดดิ้งค์ สุดยอดกุนซือไม่ปฎิเสธโอกาสกลับมาเทคโอเวอร์ผู้จัดการทีมเชลซีในฤดูกาลหน้าแทนตำแหน่งที่ว่างลงหลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองกลลงจากเก้าอี้

ยอดโค้ชชาวดัตช์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและได้รับการยอมรับจากแฟนบอลในช่วงที่คุม "สิงห์บลูส์" ระยะสั้น 3 เดือนช่วยทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมทิ้งผลงานแชมป์เอฟเอ คัพปิดท้ายอย่างสวยงาม

ปัจจุบัน ฮิดดิ้งค์ กุมบังเหียนทีมอันซี่ มาคัคคาล่าจนถึงฤดูกาลนี้เท่านั้นก่อนประกาศรีไทร์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับไม่สามารถคาดเดาอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่แน่บางทีเขาอาจพิจารณากลับไปทำงานให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

"ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่กับ เชลซี มากๆ " บิ๊กบอสวัย 66 ปีกล่าวเปิดใจผ่านสำนักข่าวท้องถิ่น

"ผมอยู่ที่นั่นครึ่งปี และคุม 27-30 เกม เราแพ้เพียงแค่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ส่วนที่เหลือได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมพอใจที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มนักเตะ"

"พวกเขาเปลี่ยนแปลงเยอะแยะเต็มไปหมด ผมเป็นเพียงโค้ชคนเดียวที่ไม่โดนไล่ออก อย่างไรก็ตามผมไม่สามารถคาดเดาว่าผมจะไปอยู่ที่ไหนในฤดูกาลหน้า"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....