วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เชลซียืนยัน!! ไม่เอาผิดแฟนๆ ที่ต่อต้านแต่ให้คุมจนจบฤดูกาล

เชลซียืนยัน!! ไม่เอาผิดแฟนๆ ที่ต่อต้านแต่ให้คุมจนจบฤดูกาล


เมื่อวานนี้ นับได้ว่าการสิ้นสุดความอดทนของกุนซือ Benitez สร้างความแตกตื่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เป็นศูนย์กลางของเสียงบูๆ ของแฟนเชลซีมาตลอด 3 เดือน

และเมื่อวานนี้ กุนซือ Benitez กล่าวว่าจะออกจากตำแหน่งหลังหมดสัญญาแน่

ล่าสุดมีรายงานมาแล้วว่าเชลซีตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษด้วยการแบนแฟนๆ เชลซี ที่ต่อต้านกุนซือ Benitez แล้ว แต่ในทางกลับกัน เชลซีก็ยังหนุนหลังกุนซือ Benitez ต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับกระแสเรียกร้อง ให้ปลดออกจากหน้าที่ซะตอนนี้เลยก็ตามแต่ก็ยังคงให้ทำหน้าที่จนจบฤดูกาลนี้ ถือได้ว่าเอาน้ำเย็นเข้าลูบทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากเป้าหมายที่เสี่ยหมีเล็งไว้ ก็ต้องรอหลังจบฤดูกาลทั้งหมด

และกับเกมวันเสาร์นี้ ทางทีมจะลงมาตรการแบนกับคนที่เป็นตัวจุดฉนวนเท่านั้น!! และจะให้แฟนๆได้ออกความเห็นอย่างเป็นธรรมด้วยการให้แสดงตามบอร์ดสาธารณะได้

และจากคำกล่าวล่าสุดนั้น ฟันเฟิร์มได้เลยว่าสภาพกับบรรยากาศในสนาม ก็คงจะคุกรุ่นตามเคย และรวมถึงเกมที่ทีมชนะ BoRo เองก็เสียงบูๆของแฟนเชลซีก็ยังคงอยู่ ซึ่งจุดนี้! กุนซือ Benitez มองว่าเป็นตัวบ่อนทำลายอยากเอาชนะของเหล่าทัพเชลซีทั้งๆ ที่ใจขุนพลเชลซีทุกคนก็อยากให้ทีมชนะอยู่แล้ว

ล่าสุด กุนซือ Benitez ได้ออกมากล่าวแล้วว่าสายสัมพันธ์ระหว่างตนกับเสี่ยหมียังดีอยู่ รวมทั้งได้คุยกับเสี่ยหมีและ Michael Emenalo เรื่องของบอล!!เรื่องของบุคคลทั่วไปและความหลงใหลในบอลกับชัยชนะ

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....