วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

กุนซือ Zola ขานรับความสนใจจากเชลซี!! แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้!

กุนซือ Zola ขานรับความสนใจจากเชลซี!! แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้!


มู้ข้างล่าง อดีตขุนพลผู้เป็นตำนานคนแรกได้ขานรับความสนใจที่จะดึงมาคุมทัพเชลซีแล้วมู้นี้ ตำนานอีกคนอย่างกุนซือ Gianfranco Zola ก็ออกมากล่าวแล้วว่าเขาจะไม่ขวางหนทางที่จะคืนทัพมาคุมทีมเก่าของตน

แต่คงจะไม่ใช่ซัมเมอร์นี้

กุนซือ Zola คือหนึ่งในเป้าหมายที่เสี่ยหมีวางไว้ในฐานะผู้ที่จะมาสืบทอดตำแหน่ง ต่อจากกุนซือ Benitez! ผู้ซึ่งถูกแฟนๆ ตอบสนองตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่สนับสนุนการมาคุมสิงห์บลูส์!!! ในทางกลับกัน เมื่อ 10 ปีก่อน กุนซือ Zola ถูกแฟนๆ เชลซีโหวตให้เป็น Chelsea’s best player of all time!!!

กุนซือ Zola เหลือสัญญาคุมทีมอีกเพียง 1 ปีจึงเป็นหลักฐานชั้นดีในการพิสูจน์ที่ว่ามีความพยายามที่จะดึงอดีตใจกลางตัวรุก ระดับยอดอัจฉริยะคืนสแตมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือ Zola กล่าวว่า

"ไม่มีความกดดันเลยในการให้คำตอบแก่คุณนะ

แน่เลยว่า ผมเป็นตำนานของที่นี่ ผมตระหนักดีนะว่าแฟนๆ ให้คุณค่าแก่ผมมากมายมันมากกว่าที่ผมให้ซะอีก

แต่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั่นผมไม่รู้

สิ่งเดียวที่ผมมั่นใจเลยก็คืองานที่ Watford ผมรักทีมนี้และแฟนๆ ของทีมนี้กับทุกๆ คน

ในตอนนี้ผมต้องการที่จะมอบการสร้างที่ใหญ่ยิ่งแก่ทีมนี้และเราจะได้เห็นกัน!! กับอีกมากที่มันจะเกิดขึ้นในอนาคตนี้มันขึ้นอยู่กับการร่างสร้างทีม ผมต้องการที่จะให้พวกเขา

นั่นคือสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่ล่ะ! ผมจำเป็นที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ก่อนเป็นอย่างแรก"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....