วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

อดีตกุนซือ Vialli หนุนกุนซือ Benitez!! แต่อยากกลับมาคุมต่อ!

อดีตกุนซือ Vialli หนุนกุนซือ Benitez!! แต่อยากกลับมาคุมต่อ!


ผลเกมล่าสุดของเชลซี คือพ่ายเลกแรกของศึก 
Europa League ไป 1-0 ทำให้สถานการณ์ของกุนซือ Benitez ยังคลุมเครือต่อไป ล่าสุด!อดีตกุนซือ และอดีตขุนพลสิงห์บลูส์ GianlucaVialli ออกโรงหนุนหลังกันแล้ว

และตบท้ายด้วยการเพิ่มชื่อตัวเองลงไปในกลุ่ม
เป้าหมายที่จะช่วยชีวิตทีมเก่าจนจบฤดูกาลนี้??ซึ่งอดีตนายใหญ่เชลซีผู้นี้ได้มาร่วมทัพในฐานะขุนพลจนถึงปี 1996 และประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือตั้งแต่ปี 1998-2001! 3 ปีคว้ามาได้ 5 ถ้วย

หลังจากที่เกิดข้อพิพาทกับขุนพลชั้นซีเนียร์ครั้ง
นั้น ก็ไม่ได้ทำหน้าที่อีกเลยเป็นเวลา 10 ปี! มาวันนี้อดีตหัวหอกเชลซีผู้นี้กล่าวเชิญชวนแฟนๆเชลซีให้หนุนหลังกุนซือ Benitez จนจบฤดูกาลกันแล้ว

"ผมคิดว่าถึงท้ายที่สุดแล้วคงเป็นไปไม่ได้ที่ทาง
บอร์ดบริหารทีมเก่าของผมจะมอบเวลาอีกปีให้แก่กุนซือ Benitez

ผมคิดนะว่าเขาคงตระหนักดีว่าแฟนๆ เชลซีไม่ได้หนุนหลังเขา ผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่ถูกได้ดีนะผมต้องการให้แฟนๆ ลืมอะไรที่ไม่ชอบไปซะ!!และรักษาการหนุนหลังให้แก่ทีม และขุนพลในทีมเพราะขุมกำลังเชลซีทุกคนต้องการกำลังใจไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขากำลังเจ็บปวดจากสถานการณ์กุนซือ Vs แฟนๆ นี้"

และเมื่อสื่อถามถึงการมาแทนที่จนจบฤดูกาล 
อดีตกุนซือ Vialli ตอบว่า

"ผมหวังว่าผมจะเป็นกุนซือคนอิตาเลี่ยนคนต่อไป
ใน 12 ปีที่ผ่านมา เรามีกุนซือสัญชาตินี้แล้วถึง 4 คน (คืออดีตกุนซือ Vialli, อดีตกุนซือ Claudio Ranieri, อดีตกุนซือ Carlo Ancelotti และอดีตกุนซือ RDM ผมคิดว่าพวกเขาพสเชลซีประสบกับความสำเร็จได้ไม่น้อยเลย)

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนต่อไปจะเป็นผม"


คำถามสุดท้ายต้องการกลับคืนสู่เชลซีอีกครั้ง
ไหม??

"Absolutely."




ขอขอบคุณ>>>
http://www.chelsea.in.th

.....