วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

แลมพ์กระตุ้น"สิงห์"สอยแชมป์+โควต้า UCL

แลมพ์กระตุ้น"สิงห์"สอยแชมป์+โควต้า UCL

แฟร้งค์ แลมพาร์ดดาวเตะทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีออกโรงกระตุ้นทีมให้พยายามคว้าแชมป์บอลถ้วยและโควต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนยังเหลือลุ้นแชมป์อีก 2 รายการได้แก่เอฟเอ คัพและยูโรป้า ลีก ขณะที่ผลงานในลีกรั้งอันดับที่ 3 ของตารางหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สะดุดพ่ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผู้คนพูดถึงเกี่ยวกับโปรแกรมการเล่นที่ชุกแต่มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสโมสรเพราะมันหมายความว่าเรายังอยู่ในการแข่งขันและมีโอกาส"แลมพาร์ดกล่าว

"ผมคิดว่าลีกมีความสำคัญเป็นอันดับแรกเพราะมันเป็นแหล่งรายได้สำหรับเราแต่เรามีโอกาส 2 ครั้งในการคว้าแชมป์บอลถ้วยติดไม้ติดมือดังนั้นเราต้องทุ่มเท เราต้องมีความตั้งใจและพยายามคว้าแชมป์เหล่านั้นมาให้ได้"

"เราอยู่ในช่วงท้ายฤดูกาลและเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ได้และได้ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกในปีหน้า"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....