วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

อัซปิลิกวยต้าหวัง"สิงห์"จบฤดูกาลมีแชมป์ติดมือ

อัซปิลิกวยต้าหวัง"สิงห์"จบฤดูกาลมีแชมป์ติดมือ

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้าแบ็คเลือดกระทิงดุของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีหวังว่าทีมของเขาจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการมีแชมป์ติดไม้ติดมือ

"สิงห์บูลส์"ยังอยู่ในการแข่งขัน 2 รายการได้แก่ยูโรป้า ลีกและเอฟเอ คัพ ขณะที่อัซปิลิกวยต้าก็หวังว่าพวกเขาจะได้แชมป์มาครองในฤดูกาลนี้

"เราต้องพยายามในช่วงสุดท้าย"อัซปิลิกวยต้ากล่าว

"เรามีอีก 2 เดือนอยู่เบื้องหน้าเราในการคว้าแชมป์ เราต้องพร้อมใจกันและหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้"

นอกจากนี้แบ็คขวาวัย 23 ปียังเชื่อมั่นว่าทีมแชมป์ยุโรปจะสามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ในเกมนัดรีเพลย์รอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ

"เราคุมเกมนี้เอาไว้แล้ว เราได้เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อหน้าแฟนบอลของเรา เรามีความรู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะได้"



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....