วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

บ๋อยอ้วนสะดุ้ง!เฮียกุสรับ"สิงห์"เหมาะกับตน

บ๋อยอ้วนสะดุ้ง!เฮียกุสรับ"สิงห์"เหมาะกับตน

กุส ฮิดดิ้งค์กุนซือชื่อดังชาวดัตช์ของอันจิ มาคาชคาล่าออกโรงเปิดเผยว่าเขาชื่นชอบนักเตะ,แฟนบอลและบรรยากาศการทำงานกับ"สิงห์ไฮโซ"เชลซี

ราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสรักษาการณ์ของ"สิงห์บูลส์"ไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซึ่งตรงกันข้ามกับสมัยที่ฮิดดิ้งก์รับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2009

"ผมชอบทัศนคติของนักเตะมากๆในช่วงเวลาของผมกับเชลซี"ฮิดดิ้งค์กล่าว

"ผมชอบบรรยากาศในสนามมาก ผู้คนที่เข้ามาต่างก็มีความสุขและเคารพแนวทางการเล่นของเราเป็นอย่างมาก"

"แฟนบอลสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้อย่างเต็มที่แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาต้องมีความสุขกับการไปที่สนาม"

"ในฐานะผู้จัดการทีม เรามีภาระหน้าที่เป็นบุคคลสาธารณะและทำให้พวกเขาเข้ามาที่สนาม"

"พวกเขาเคารพฟุตบอลมากที่นี่และสถานการณ์ก็เป็นไปในทำนองเดียวกันสำหรับเรา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้รับความเคารพอย่างมากจากพวกเขา มันเป็นสถานที่ที่คุณสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....