วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไปแน่!บ๋อยอ้วนเลี่ยงตอบอนาคต"แลมพ์"

ไปแน่!บ๋อยอ้วนเลี่ยงตอบอนาคต"แลมพ์"

ราฟาเอล เบนิเตซเอลบอสสมองเพชรเก๊ของ"สิงห์ไฮโซ"เชลซีพยายามเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเฟร้งค์ แลมพาร์ดมิดฟิลด์จอมเก๋าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แม้ว่าจะมีความไม่แน่นอนในอนาคตของแลมพาร์ดหลังค้าแข้งกับ"สิงห์บูลส์"มา 12 ปีแต่เขาก็เพิ่มสถิติการยิงประตูให้ทีมเป็น 199 ลูกและมีโอกาสทำเพิ่มแตะหลัก 200 ในเกมยูโรป้า ลีกกับสเตอัว บูคาเรสต์ในค่ำคืนนี้

"เขาเป็นมืออาชีพ เขาเป็นจุดสนใจ เขามีความตั้งอกตั้งใจ ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นจริงๆ"เบนิเตซกล่าว

เมื่อถูกสอบถามว่าหากคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกได้จะเป็นฉากจบสำหรับอาชีพของแลมพาร์ดที่เหมาะสมหรือไม่ เบนิเตซก็ตอบว่า"หากเราสามารถคว้าแชมป์ได้ ผมจะมีความสุขมากๆแต่ผมไม่รู้ถึงอนาคต"

"มันสำคัญที่ต้องมีสมาธิในเรื่องการคว้าแชมป์ หลังจากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเรื่องอื่นๆ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com

.....