วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

2เกม48ชม.!ผี,สิงห์เตรียมเล่นเอฟเอ คัพนัดรีเพลย์ 1 เมษาฯนี้

2เกม48ชม.!ผี,สิงห์เตรียมเล่นเอฟเอ คัพนัดรีเพลย์ 1 เมษาฯนี้


เตะกันรากเลือดแน่นอนหลังเกมเอฟเอ คัพนัดรีเพลย์ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีถูกกำหนดให้ลงแข่งกันในวันจันทร์ที่ 1 มเษายน นั่นทำให้ทั้งคู่จะต้องลงเล่น 2 เกมภายในเวลาแค่ 48 ชั่วโมง

ทาง"สิงโตน้ำเงินคราม"มีคิวจะลงเตะกับเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ก่อนจะถูกเลื่อนเข้ามาวันนึงให้เตะกันในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมแทน

นั่นหมายความว่าทั้งเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดจะต้องเล่น 2 เกมในเวลาแค่ 48 ชั่วโมงหลังทางจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเองก็มีคิวลงเตะกับซันเดอร์แลนด์ในวันเสาร์นั้นเช่นเดียวกัน

เกมรีเพลย์ถือว่าส่งผลกระทบต่อการถ่ายทอดสดทางทีวีของที่นั่นด้วยเพราะเกมระหว่างเชลซีกับเซาแธมป์ตันเองก็มีคิวจะถูกถ่ายทอดสด

"เอฟเอขอยืนยันว่าเกมเอฟเอ คัพรอบ 6 นัดรีเพลย์ระหว่างเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 เมษายน"แถลงการณ์จากทางเอฟเอ

ด้วยการเบรคเพื่อทีมชาติเป็นเวลา 2 สัปดาห์เริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์ที่จะถึงนี้ทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสมากนักที่จะหาช่องว่างลงให้กับเกมนัดนี้ก่อนรอบรองชนะเลิศจะระเบิดศึกที่เวมบลีย์ในวันที่ 13 และ 14 เมษายน

กฏของยูฟ่าเองก็ห้ามไม่ให้เกมในประเทศจัดขึ้นในค่ำคื่นเดียวกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรป้า ลีกเองก็ทำให้การหาช่องลงให้กับเกมนัดนี้มันซับซ้อนขึ้น



ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....