วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทีมเชลซีประกาศ!!! คุยหลังเกม 1-0 กับ P.Cech

ทีมเชลซีประกาศ!!! คุยหลังเกม 1-0 กับ P.Cech


ผลความพ่ายแพ้ในเกมปะท!ะ S.Bucharesti คือผล
ที่เหล่าทัพเชลซีไม่ได้คาดคิดไว้? และนี้คือสิ่งที่ไม่คาดคิดของ P.Cech ด้วย!! มู้นี้แฟนเชลซีจะไปคุยกับมือโกล์หมายเลขหนึ่งของเชลซีกัน

S.Bucharesti เอาชนะเชลซีได้นั้น ก็ต้องขอบคุณ 
Raul Rusescu ที่สังหารจุดโทษเข้าไป!! และแม้ว่าเชลซีจะส่งขุนพลคนสำคัญอย่าง J.Mata!! และส่ง M.Marin ตัวจิ๊ดลงมาก็ตาม แต่ไม่ได้สกอร์

"มันเป็นเพียง 1-0 เท่านั้นเอง แน่นอนล่ะว่านั่นไม่
ใช่ผลที่สุดยอดที่มาเสีย away goal เมื่อคุณมีเล่น 2 เลกเช่นนี้ด้วย

เรามีโอกาสที่ดีมากกว่าพวกเขานะ ผมเซฟไว้ได้
ยากลำบากมากในเกม! แต่พวกเขาได้จุดโทษ
พวกเขาได้ไป และชนะเกมนี้


มันเป็นเกมที่เราจะมองต่อไป คุณสามารถดึงกลับ
มาได้ง่ายจาก 1-0 หากคุณเล่นได้ดี และทำสกอร์ได้เยอะ"

เชลซีเสียสกอร์ 1-0! เนื่องจาก R.Bertrand ไปทำ
ฟาวล์ในกรอบเขตโทษด้วยการไปดึง Rusescu ลงพื้น แต่ P.Cech เชื่อว่าเราจำเป็นที่จะต้องมาคุยในเลกที่ 2 ใหม่ หากจะต้องการเข้ารอบต่อไป

"ผมเห็นเพียงแต่ว่า R.Bertrand วิ่งไปกับเขา และ
เขาก็ร่วงลงพื้น ไม่ว่ามันจะเป็นจุดโทษหรือไม่???กรรมการก็ให้ทีม S.Bucharesti ไป

เรามีโอกาสหลายครั้งมากนะ แต่เราไม่ได้สกอร์ 
Y.Benayoun 1 ครั้งในครึ่งแรกและในครึ่งหลังเราก็ได้นะแต่ติดบล็อค

พวกเขาได้ 2 ครั้งและไม่อันตราย!! เช่นเดียวกับ
จุดโทษ"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th

.....