วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ยังไงก็รัก!มาลูด้าทำซึ้งภูมิใจค้าแข้งให้สิงห์แม้โดนดองเค็ม

ยังไงก็รัก!มาลูด้าทำซึ้งภูมิใจค้าแข้งให้สิงห์แม้โดนดองเค็ม


ฟลอร็องต์ มาลูด้าขอเก็บอดีตที่เชลซีปฏิบัติกับตัวเขาเองเอาไว้เบื้องหลังและยืนกรานว่าเขามีความสุขและภูมิใจเป้นอย่างยิ่งที่ได้อยู่ร่วมกับทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ปีกเลือดเฟร้นช์หมดสัญญากับต้นสังกัดและมีสิทธิ์ที่จะย้ายซบทีมไหนก็ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ลงซ้อมกับทีมในระดับเยาวชนมาเป็นปี

เกมสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่นให้กับ "สิงห์ไฮโซ" ก็คือรอบชิงชนะเลิศที่เจอกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อปีที่แล้วนั่นเอง

สโมสรพยายามที่จะเขี่ยเขาให้พ้นออกจากทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน แต่เจ้าตัวปฏิเสธเลยโดนจับให้ไปซ้อมกับเด็กๆและแบนจากทีมใหญ่ไปเลย

"มันเป็นเกียรติและเป็นความภูมิใจโดยแท้ที่ได้สวมเสื้อสีน้ำเงินนี้มาเป็นเวลา 5 ปี" แข้งวัย 32 ปีกล่าว

"การมาจากลียงหลังจากประตูความสำเร็จมา 4 ปีด้วยแชมป์มากมายนั้น เป็นความท้าทายโดยแท้ที่เซ็นสัญญากับเชลซีด้วยความหวังที่อยากจะประสบความสำเร็จในลีกที่ดีที่สุดในโลก พรีเมียร์ ลีกแห่งนี้"

"หนึ่งในเหตุผลสำคัญว่าทำไมผมถึงเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ก็คือการที่เราคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้และผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าอะไรมันจะดีไปกว่านี้ กว่าการที่คว้าถ้วยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมระดับสโมสรสำหรับเกมสุดท้ายของผมกับเชลซี"

"ตลอด 5 ปีผมรู้สึกสนุกสานกับทุกช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกับนักเตะและบรรดาสต๊าฟด้วยการที่ได้รับแรงหนุนจากแฟนบอลอังจงรักภักดีและพยายามทำให้พวกเขาภูมิใจ"

"แต่ยังไงงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาและแม้ว่าผมจะต้องอยู่ในทีมเยาวชนมาทั้งฤดูกาล แต่ผมก็ภูมิใจกับความสำเร็จในฐานะนักเตะของเชลซีนะ"

"ตอนนี้ผมออกมาก็เพื่อที่จะดำเนินอาชีพค้าแข้งของตัวเองต่อ ฉะนั้นแล้วผมหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะโชคดี ผมจะหนุนหลังสโมสรเชลซีไปตลอด"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....