วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จบไป!'สไนจ์เดอร์'ปัดหนีกาลาฯโยกซบสิงห์

จบไป!'สไนจ์เดอร์'ปัดหนีกาลาฯโยกซบสิงห์


เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์เพลย์เมคเกอร์ของกาลาตาซารายออกโรงลดกระแสข่าวว่าเขาอาจย้ายไปอยู่กับเชลซีโดยบอกว่าเขามีความสุขดีกับสโมสรในตอนนี้

มิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายมาอยู่ในอิสตันบูลเมื่อเดือนม.ค. 2013 โดยยิงไป 3 ประตูพร้อมพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกแดนไก่งวงมาได้

มีข่าวตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าดาวเตะทีมชาตฮอลแลนด์จะย้ายไปอยู่ในสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อเป็นลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่อีกครั้งแต่เขากลับบอกข่าวลือที่ออกมา

"ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับโจเซ่ มูรินโญ่และสนุกกับการทำงานร่วมกับเขาแต่ผมไม่สามารถออกจากกาลาตาซารายหรือจากแฟนบอลที่ผมชื่นชอบได้หรอกนะ"

"ผมอยากเล่นต่อไปจนถึงเดือนม.ค.เป็นอย่างน้อยและช่วยทีมของผมต่อไปผมรักอิสตันบูลเป็นอย่างยิ่ง"

สไนจ์เดอร์นั้นย้ายมาอยู่ในตุรกีด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์โดยเขากล่าวต่อไปว่า"ผมได้พบกับประเทศและวัฒนธรรมใหม่ๆมันอาจไม่ง่ายที่จะย้ายออกไปและหันหลังให้กาลาตาซาราย"

"สโมสรของผมมีความคาดหวังในตัวผมบอร์ดบริหารทำงานอย่างหนักสำหรับการย้ายทีมของผมผมไม่สามารถไปที่ไหนได้เพราะว่าผมเป็นหนี้พวกเขา"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....