วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นั่นมันอดีต!ตอร์เรสวอนแฟนเลิกติดภาพสมัยเป็นตอไม้ได้แล้ว

นั่นมันอดีต!ตอร์เรสวอนแฟนเลิกติดภาพสมัยเป็นตอไม้ได้แล้ว


เฟร์นานโด ตอร์เรสหัวหอกของเชลซีได้ออกมาร้องว่า บรรดานักวิจารณ์ควรที่จะหยุดตัดสินเขาจากปีแรกที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์และหันมามองภาพรวมเสียที

แข้งทีมชาติสเปนมีปัญหาในการที่จะฉายฟอร์มของตจัวเองออกมาในช่วงเริ่มแรกกับทีม หลังย้ายมาจากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม ปี 2011 ซึ่งทำไปแค่ประตูเดียวจาก 18 เกมที่ลงสนาม

แต่ตอร์เรสก็ขยับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้ดีขึ้นในฤดูกาล 2012-13 ทำไป 23 ประตูตลอดทุกรายการและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกได้

"ผมคิดว่าทุกคนยังติดภาพของผมในปีแรกกับเชลซีอยู่ที่เล่นได้ไม่ดีนักอยู่มากกว่าความเป็นจริงที่ดีตอนนี้" เขากล่าว

"ผมพอใจกับฟอร์มของตัวเอง แม้ว่าผมยังอยากที่จะทำให้ดีกว่านี้อีก ทุกอย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางสำหรับผมแล้ว"

"ผมรู้สึกเยี่ยมมาก ร่างกายก็ยอด แม้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่แสนยาวนาน ตอนนี้ผมทั้งรู้สึกผ่อนคลาย แข็งแกร่งและก็คล่องแคล่วว่องไวมากๆ"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....