วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บ๊ายบายสิงห์!'มิเคล'รับเองเตรียมซบกาลาตาซาราย

บ๊ายบายสิงห์!'มิเคล'รับเองเตรียมซบกาลาตาซาราย


ถึงเวลาต้องจากกันแล้วเมื่อจอห์น โอบี มิเคลกองกลางไนจีเรียเปิดปากบอกเองว่าเขากำลังจะย้ายไปอยู่กับกาลาตาซารายโดยมั่นใจว่าเชลซีจะตอบตกลงข้อเสนอปล่อยตัวเขาออกไปในท้ายที่สุด

มิดฟิลด์เกมรับบอกว่าเขาได้ติดต่อดิดิเย่ร์ ดร็อกบาอดีตดาวยิงเพื่อนร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อปรึกษาถึงการย้ายทีมในครั้งนี้

มิเคลเผยว่า"ผมพอใจกับข้อเสนอของกาลาตาซารายมากๆเลยนะ"

"ผมได้ขอคำแนะนำจากดร็อกบาและเขาบอกผมว่าอิสตันบูลเป็นเมืองที่สุดวิเศษซึ่งกาลาตาซารายเป็นสโมสรใหญ่และนั่นทำให้ผมต้องย้ายไป"

"ผมลงเล่นให้เชลซีมานานแล้วและมันถึงเวลาที่ผมต้องย้ายออกไป"

"ผมอายุเพิ่ง 26 ปีและมันเป็นเรื่องดีที่ได้รับข้อเสนอจากกาลาตาซารายที่ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและกำลังทำได้ดีในรายการนี้"

"การเจรจาระหว่างเชลซีกับกาลาตาซารายคืบหน้าไปมากเชลซีจะไม่ทำให้การย้ายทีมลำบากและเรื่องค่าเหนื่อยของผมก็ไม่ได้เป็นปัญหา"

"สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้คือการที่ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเท่านั้นเอง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....