วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โหดสัส!น้ามูทุ่ม 110 ลป.สอย'คาวานี่+หนูโย+ฮัลค์'เข้าถ้ำสิงห์

โหดสัส!น้ามูทุ่ม 110 ลป.สอย'คาวานี่+หนูโย+ฮัลค์'เข้าถ้ำสิงห์


เดลี่ เมลสื่อดังในอังกฤษกระพือข่าวว่าโจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเตรียมทุ่มเงินกว่า 110 ลป.กระชากเอดินสัน คาวานี่ดาวยิงนาโปลี, สเตฟาน โยเวติชหัวหอกฟิออเรนติน่าและฮัลค์ศูนย์หน้าเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กมาร่วมกันถล่มตาข่ายในสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซีเดินเครื่องเปิดการเจราแล้วเมื่อคืนนี้โดยพวกเขาคุยกับคาวานี่ที่มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์และไม่นานหลังจากนั้นก็ได้ยื่นข้อเสนอ 34.9 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อฮัลค์

นอกจากนั้นมูรินโญ่ยังร่างนักเตะอย่างโยเวติชและเอดิน เชโก้กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาไว้ในรายชื่อ 4 นักเตะที่เขาต้องการด้วย

มูรินโญ่นั้นมั่นใจเต็มที่ว่าจะเซ็นสัญญาคว้าโยเวติชที่มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ได้ก่อนยูเวนตุสแต่เขาต้องสู้กับเรอัล มาดริดเพื่อกระชากคาวานี่ขณะที่เชโก้นั้นเป็นแผนการสำรองของเขา

นาโปลีนั้นยังไม่บอกปัดโอกาสการแลกตัวระหว่างคาวานี่-เชโก้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่ดูเหมือนว่ามันก็มีความเป็นไปไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่ในรายของ"ตัวเขียว"นั้นเชลซียังอยู่ห่างไกลจากค่าตัวที่ทีมรัสเซียต้องการคือ 44 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้ปอร์โต้ไปเมื่อซีซั่นก่อนกระนั้นดาวยิงทีมชาติบราซิลต้องการย้ายออกจากลีกหมีขาวเพื่อมาร่วมงานกับมูรินโญ่มากกว่า


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....