วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เป้าหมายผีเผยปัดย้ายซบสิงห์มาแล้วเพราะห่วงเรื่องอนาคต

เป้าหมายผีเผยปัดย้ายซบสิงห์มาแล้วเพราะห่วงเรื่องอนาคต


จอเรส โอโกเร่ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีทีมชาติเดนมาร์กที่กำลังตกเป็นข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ เปิดเผยว่าเขาเคยปฏิเสธโอกาสในการย้ายซบทีมเชลซีมาแล้ว เหตุเพราะเกรงว่าจะไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

โอโกเร่ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรนอร์สเยลันด์ มีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีกแต่เขาก็เชื่อว่าการย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ทันทีนั้น อาจจะส่งผลต่อโอกาสการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำให้อนาคตของเขาไม่เป็นไปตามที่วางแผนเอาไว้

"ผมตัดสินใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอของเชลซีเพราะว่ามันไม่เหมาะสมกับแผนการที่ผมวางไว้สำหรับอนาคตของผม"

"ความปรารถนาสูงที่สุดของผมก็คือการลงเล่นฟุตบอล และในตอนนั้นมันเป็นอะไรบางอย่างที่ดูเป็นไปไม่ได้"

"ผมรักที่จะเล่นฟุตบอลและผมก็ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ฉะนั้นแล้วหากผมสามารถสร้างผลงานการเล่นที่น่าประทับใจต่อไปได้ ผมเชื่อว่าผมจะสามารถพัฒนาตนเองและสามารถลงเล่นให้กับเชลซีในอนาคต"

"มันเป็นเรื่องยากนะกับการปฏิเสธสโมสรแบบเชลซี และก็แน่นอนว่าการปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นก็ยากเหมือนกัน"

"คุณจำเป็นจะต้องคิดถึงอนาคตของตนเอง และผมก็มีอายุเพียง 20 ปี"

"สำหรับผมแล้ว โอกาสการเล่นตัวจริงคือเป้าหมายหลัก ในอีกสัก 2 ปีเราจะสามารถมาพูดกันถึงเงิน, สโมสรพี่บิ๊กและการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเมื่อย้ายไป"


ขอขอบคุณ>>>http://soccersuck.com/

.....