วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

''เอสเซียง''ลั่นขอตามพ่อมูอยู่โยงสิงห์ต่อ

''เอสเซียง''ลั่นขอตามพ่อมูอยู่โยงสิงห์ต่อ


มิชาเอล เอสเซียงกองกลางกาน่าประกาศเจตนารมย์ขออยู่กับเชลซีต่อไปภายในการคุมทัพของโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือพ่อคนที่สอง

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน"ดึงตัวมิดฟิลด์ไบซันไปอยู่กับเรอัล มาดริดภายในสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนทำให้อนาคตในสแตมฟอร์ด บริดจ์ของเขายังมีปัญหา

แต่การที่มูรินโญ่กลับมาเชลซีอีกครั้งทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีพยายามกลับมากับโค้ชที่เขาเรียกว่า"พ่อ"อีกครั้งหนึ่ง

"ผมยังเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปีนะเมื่อมูรินโญ่อยากให้ผมทำงานให้กับเขาผมก็จะทำ"ดาวเตะที่โดนมูรินโญ่ซื้อมาร่วมทัพ"สิงห์ไฮโซ"เมื่อปี 2005 กล่าว

"เขาเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่และทุกคนมีความสุขที่เขากลับมาโจเซ่เป็นคนที่เหมาะสมในการผลักดันสโมสรไปข้างหน้า"

"ผมเรียกพลังงานกลับคืนมาแล้วและผมรู้สึกว่าผมสามารถลงสนามได้"

"มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่ได้ลงเล่นบ่อยครั้งกับมาดริดและพิสูจน์ให้เห็นถึงความฟิตของผม"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....