วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ถึงคราพิสูจน์ตัว!ลูกากูยันซีซั่นหน้าขอแย่งตำแหน่งในทัพสิงห์

ถึงคราพิสูจน์ตัว!ลูกากูยันซีซั่นหน้าขอแย่งตำแหน่งในทัพสิงห์

 

โรเมลู ลูกากูหัวหอกน้องแมลงสาบได้ออกมาเผยว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งกับทีมเชลซีในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เข้าคุยกับทางโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการแล้ว

แข้งวัย 20 ปีทำไป 17 ประตูในพรีเมียร์ ลีกขณะที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับเวสต์บรอมวิชเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและออกมาเปรยก่อนหน้านี้ว่าอาจจะอยู่ในถิ่นฮอว์ธอร์นส์อีกสักซีซั่น

แต่แล้วหลังจากที่เขาคุยกับกุนซือชาวโปรตุเกส ลูกากูก็พร้อมที่จะอยู่แย่งพื้นที่ในแดนหน้ากับนักเตะอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรสและเด็มบ้า บาเพื่อที่จะเติมเต็มฝันในการไปเตะฟุตบอลโลกของเขาในปีหน้าให้ได้

"ผมพูดมาเสมอว่าเป้าหมายของผมคือการเล่นให้กับเชลซี" ลูกากูที่มีค่าตัว 18 ล้านปอนด์เมื่อตอนย้ายมาจากอันเดอร์เลชท์ในปี 2011 กล่าว

"ตอนนี้ผมจะกลับไปที่สแตมฟอร์ด บริดต์และพยายามเล่นให้มากขึ้นกว่าเดิมจากที่ผมเคยทำกับเวสต์บรอม ถ้าผมทำประตูได้ตั้งแต่ตอนแรกๆ มันก็คงจะเป็นฤดูกาลที่ดีของผม"

"ผมมีบทสนทนาที่ดีมากกับโจเซ่ มูริญโญ่และผมรู้เลยว่ามันอยู่ที่ผมแล้วว่าจะทำได้ดีพอไหม"

"ฟุตบอลโลกจะจัดขึ้นในปีหน้าและผมก็อยากลงเล่นในรายการนี้ แต่ถ้าผมไม่ได้ลงเล่นให้เขลซีมากพอ ผมก็คงไม่ได้รับการเรียกชื่อไปติดทีมชาติแน่"

"ผมไม่กลัวหรอกนะ ผมตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จกับเชลซีในฤดูกาลหน้าอยู่แล้ว ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง"

"ผู้คนพากันเปรียบเทียบผมกับดิดิเย่ร์ ดร็อกบาและเขาก็เป็นฮีโร่ของผมเสมอมา แต่ผมคือผมและผมก็อยากเป็นที่รู้จักในสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมาเอง"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....