วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'หนูโย-เชโก้'นำทัพ!น้ามูสั่งนำเข้า 5 แข้งพาสิงห์คืนบัลลังก์

'หนูโย-เชโก้'นำทัพ!น้ามูสั่งนำเข้า 5 แข้งพาสิงห์คืนบัลลังก์


โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือจอมอลังการ"สิงห์ไฮโซ"วางเป้าคว้า 5 นักเตะสำคัญมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้เพื่อทวงคืนความยิ่งใหญ่ในบัลลังก์ลูกหนังยุโรป

เป้าหมายที่คาดกันว่าโดน"น้ามู"จดใส่บัญชีดำแล้วนำโดยสเตฟาน โยเวติชหัวหอกฟิออเรนติน่า, เอดิน เชโก้ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอเลียควิม มานกาล่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของปอร์โต้, ดานิเอเล่ เด รอสซี่มิดฟิลด์โรม่าและเฟอร์นานดินโญ่เพลย์เมคเกอร์ของชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค

มูรินโญ่แสดงความชัดเจนว่าจะให้โรเมลู ลูกากูกลับไปเก็บเลเวลต่อที่เวสต์บรอมวิชอีกครั้งในฤดูกาลหน้าสว่นเควิน เดอ บรุนย์ปีกเบลเยี่ยมที่อยากย้ายไปอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แบบถาวรนั้นจะเข้าเจรจากับเขาก่อนมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตอย่างเป็นทางการ

อดีตกุนซือเรอัล มาดริดบอกว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมแบบยกกระบิในซัมเมอร์นี้โดยบอกว่า"พวกเราต้องปรับปรุงทีมและเมื่อผมบอกว่าปรับปรุงทีมคนก็จะคิดไปแล้วเกี่ยวกับการทุ่มเงินหลายล้านปอนด์ของเชลซี"

"แต่เมื่อผมบอกว่าจะปรับปรุงทีมผมจะบอกว่าเป็นการปรับปรุงด้วยการทำงานการทำงานของผมต้องปรับปรุงนักเตะและพัฒนาทีมหากผมไม่ทำแบบนั้นผมก็ไม่พอใจตัวเองหรอกนะ"

"หากหลังจากนั้นเราสามารถพัฒนาทีมได้ด้วยการซื้อนักเตะเข้ามาสัก 2-3 คนมันก็คงเยี่ยมเลย"

"ผมต้องการเริ่มต้นจากศูนย์ผมจำเป็นต้องทำงานหนักอีกครั้งและสร้างทีมที่แตกต่างออกไปจากที่ผมเคยสร้างมาในอดีต"

"ผมอยากลืมว่าผมเคยเป็นแชมป์ที่นี่และผมต้องการความกดดันในตัวเองเหมือนกับที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....