วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'ตัวเขียว'ยันเองสิงห์ยื่น 35 ลป.หวังคว้าเสริมหอก

'ตัวเขียว'ยันเองสิงห์ยื่น 35 ลป.หวังคว้าเสริมหอก


ฮัลค์กองหน้าตัวเขียวของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเปิดปากการันตีกระแสข่าวว่าเชลซีนั้นยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ขอซื้อเขาไปร่วมทีม

โจเซ่ มูรินโญ่ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อหัวหอกทีมชาติบราซิลแต่สโมสรจากรัสเซียบอกว่าพวกเขาต้องการเงินที่ใกล้เคียงกับ 50 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเสียให้ปอร์โต้เมื่อปี 2012

ฮัลค์ที่ตอนนี้กำลังเตรียมพร้อมสู้ศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพในบ้านเกิดกล่าวว่า"หากผมบอกว่ามันไม่มีอะไรผมก็คงโกหกละนะ"

"แต่มันไม่ใช่เรื่องสำหรับตอนนี้ผมกำลังมีสมาธิ 100 เปอร์เซ็นต์กับทีมชาติในเวลานี้"

"ผมมาเพื่อสวมเสื้อบราซิลด้วยความภูมิใจครอบครัวและเพื่อนของผมกำลังติดตามผมอยู่ผมหวังว่าจะได้แชมป์คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ"

ฮัลค์นั้นได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเสมออังกฤษ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์แต่ยิงประตูไม่ได้แถมยังโดนโห่ตอนถูกเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 72 ด้วย


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....