วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อยู่หรือไป!?'ตอร์เรส'เผยขอเคลียร์น้ามูก่อนตัดสินอนาคต

อยู่หรือไป!?'ตอร์เรส'เผยขอเคลียร์น้ามูก่อนตัดสินอนาคต


เฟร์นานโด ตอร์เรสดาวยิง"สิงห์ไฮโซ"เชลซียอมรับว่าเขาจะเปิดการเจรจากับโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือใหม่ก่อนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตในสแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวเตะทีมชาติสเปนมีอนาคตที่ไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้แม้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในซีซั่นก่อน

มูรินโญ่กำลังมองหาทางเสริมกองหน้าอย่างหนักในฤดูกาลหน้าโดยเป็นข่าวกับเอดินสัน คาวานี่, สเตฟาน โยเวติชและฮัลค์

และการที่เด็มบา บาก็ยังอยู่ในสโมสรทำให้ตอร์เรสอาจต้องสู้เพื่อแย่งตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้ากับนักเตะที่มากถึง 5 ราย

อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลบอกว่า"มันมีการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือของผมตลอดทุกซัมเมอร์นั่นแหล่ะแต่ผมยังเหลือสัญญากับเชลซีอีก 3 ปี"

"ผมยังไม่ได้คุยกับใครจากเชลซีถึงอนาคตของผมเลยผมจะต้องมีโอกาสคุยกับผู้จัดการทีมและสโมสรเสียก่อนแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

"ผมตั้งสมาธิอยู่กับสเปนและคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพและจากนั้นค่อยมุ่งมั่นกับฤดูกาลหน้ากับเชลซี"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....