วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แสกหน้าราฟา?น้ามูชี้ถ้าคุมสิงห์ได้แค่ยูโรป้า 'น่าผิดหวัง'




จัดเต็มตั้งแต่ยังไม่เปิดฤดูกาลเลยสำหรับโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมอหังการของเชลซีได้ออกมาชี้ว่ามันคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังแน่นอนถ้าหากต้องจบฤดูกาลด้วยการคว้าแค่แชมป์ยูโรป้า ลีก

"สิงห์ไฮโซ" ได้แชมป์ยูโรป้า ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากเอาชนะเบนฟิก้าได้ในนัดชิงชนะเลิศภายใต้การทำทีมของราฟาเอล เบนิเตซ หลังจากกระเด็กตกรอบแบ่งกลุ่มแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมมา

และมูริญโญ่ก็ได้ยันชัดว่าเขาไม่ต้องการที่จะไปลุ้นอะไรกับแค่รายการรองในเวทียุโรปและหวังจะพาเชลซีชูถ้วยหูใหญ่เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้าเท่านั้น

"ผมไม่อยากคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ(ตอนนี้เรียกว่ายูโรป้า ลีก)" กุนซือวัย 50 ปีกล่าว

"ถ้าผมคว้าแชมป์ใบนี้ได้มันคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับตัวผมเองมาก เพราะผมไม่อยากแม้แต่จะลงเล่นในรายการนี้ด้วยซ้ำ"

"ผมไม่อยากให้นักเตะรู้สึกว่ายูโรป้า ลีกเป็นเป้าหมายของเรา เพราะมันไม่ใช่เลย"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....