วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

น้ามูเผยเป็นคนแนะ'แลมพ์'ไม่ให้ไปเล่นที่เมเจอร์ลีก



โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือสเปเชียล วันได้เปิดเผยว่าเขาเป็นคนพูดกับแฟรงค์ แลมพาร์ดแนะว่าไม่ต้องไปค้าแข้งที่เมเจอร์ลีกให้อยู่กับเชลซีต่อเองก่อนหน้าที่เขาจะเริ่มต้นเจรจากลับมาสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยซ้ำ

ก่อนหน้านี้แลมพาร์ดตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งที่อเมริกาภายหลังจากที่เขาไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่จากสโมสร

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วแข้งวัย 35 ปีก็ได้จรดปากกาต่อสัญญากับ"สิงห์บลูส์"ต่อไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและมูรินโญ่ก็เผยว่าเขาเป็นคนแนะให้แลมพาร์ดไม่ย้ายไปเล่นในแดนลุงแซม

"ในตตอนนั้นผมยังไม่ได้ติดต่อกับสโมสรเลยนะ ผมติดต่อแค่เขาเท่านั้นในฐานะเพื่อนเพราะเราติดต่อหากันตลอดในช่วงเวลาหลายปีนี้"มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์

"ผมบอกกับเขา จากที่รู้จักมา อย่าไปเล่นบอลอเมริกันเลย นายเป็นนักเตะที่ต้องการการแข่งขันในระดับสูงสุดอยู่ทึกสัปดาห์ นายเป็นนักเตะที่ต้องการการแข่งขันที่มันเป็นของจริง"

"ถ้าหากไปสหรัฐ สหรัฐเป็นประเทศที่วิเศษนะ ฟุตบอลกำลังก้าวขึ้นมาและนายก็อาจจะเป็นคนสำคัญมากๆกับที่นี่ แต่ถ้าไปแล้วนายก็จะไม่ได้สนุกกับชีวิตตัวเองและนายก็ยังเหลือเวลาอีกหลายปีที่จะสนุกกับชีวิตตัวเองในขณะที่ยังเป็นนักเตะอยู่"

"ดังนั้นในความเห็นผมแล้วไม่ต้องไปที่นั่นแล้วพยายามอยู่ที่เชลซีต่อ ถ้าเชลซีไม่อยากได้นายก็ลองพยายามอยู่ในพรีเมียร์ลีกเพราะนายชอบการแข่งขันในระดับสูงๆ เขาบอกผมว่าในพรีเมียร์ลีกเขาก็ไม่ได้อยากเล่นให้ทีมไหนอีก"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....