วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

น้ามูย้ำ'มาต้า'ไม่ไปไหน-เปรยอาจให้เล่นปีกขวา



โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของเชลซียืนยันว่าฆวน มาต้าเพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงยังอยู่ในแผนการของเขาและยังใบ้ด้วยว่าอาจให้ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาสำหรับฤดูกาลใหม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเกี่ยวกับมาต้าว่าอาจได้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แต่มูรินโญ่ยืนยันมาตลอดว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ออกไปจากไหน

"แน่นอน เขาเข้ากับแผนผมนะ ผมวางไอเดียเกี่ยวกับเขาไว้ เกี่ยวกับตำแหน่งที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าและที่ๆเขาจะเป็นตัวอันตรายมากกว่านี้"มูรินโญ่กล่าว

"เราจะพยายามช่วยเขาให้โชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ ผมชอบให้นักเตะทางฝั่งขวาเป็นนักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายนะ"

"ผมเริ่มมากับร็อบเบนและดัฟฟ์ จากนั้นก็ปานเดฟที่อินเตอร์และดิ มาเรียกับโอซิล หลายสโมสรก็ทำแบบนี้ มันมีอะไรมากกว่าความเป็นเทรนด์นะ"

"ผมชอบให้ปีกตัดเข้ามาด้านในแล้วขยับตัวแหวกผ่านไป ทั้งการจ่าย ทั้งการยิงและฆวนก็เป็นนักเตะคนเดียวที่เราให้ทำแบบนั้นจากการยืนทางด้านขวา"

"ทางซ้ายเรามีอาซาร์, โมเซส, เดอ บรุนและชูร์เล่ ฆวนเองก็คุ้นเคยมากกับการเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์นะ ในตำแหน่งสองตำแหน่งนี้ เขามอบอะไรมากมายให้กับทีมได้"


ขอขอบคุณ>>>http://www.soccersuck.com/

.....