วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มารินอ้อนสิงห์หายเจ็บแล้วขอลงบ้างสิ

มาร์โก มารินปีกความเร็วสูงของเชลซีหวังได้รับโอกาสลงสนามเป้นตัวจริงหลังเพิ่งหายจากการเจ็บเอ็นร้อยหวายแบบปลิดทิ้ง
มิดฟิลด์เยอรมันได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นแต่เพิ่งเรียกความฟิตจนกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมลีกคัพที่"สิงห์บลูส์"ถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
"มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับการได้เล่นในช่วงปรีซีซั่นแล้วได้รับบาดเจ็บยาว แต่นี่คือฟุตบอล และเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ ทว่าผมก็ดีใจที่ตอนนี้ได้กลับมาแล้ว"แข้งวัย 23 ปีกล่าว
"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับนักเตะทุกๆคน แม้การบาดเจ็บไม่เคยเป็นเรื่องดีแต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีและลืมช่วงเวลานั้นไปได้ มันเป็นอดีตแล้วและผมก็ต้องมองไปยังอนาคต"
"ผมไม่มีเป้าหมายหรอก แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ตอนนี้ผมกลับมาฟิตเกือบร้อยเปอร์เซนต์ นั่นทำให้ผมมีความสุขและผมก็อยากลงสนามแล้ว"

.....