วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

หาคนมาแทนแล้ว!! เชลซีรับมือการไม่มีกัปตัน 4 เกม


เนื่องจากถูก FA ลงโทษแบนกัปตันบวกกับเงิน! โดยที่สื่อหลายฝ่ายต่างพยายามเกลี้ยกล่อมให้กัปตันยอมรับการถูกแบนซะ!! เพื่อที่ทุกอย่างจะได้จบ ล่าสุด! เชลซี
ก็ต้องถึงคราวที่จะต้องปรับตัว กับการไม่มีอยู่ของหนึ่งในแนวหลังบ้านที่แข็งแกร่งมากที่สุดคนหนึ่งอย่างน้อย4 เกม (เนื่องจากมีข่าวลือจาก the sun ว่า FA จะแบน
เพิ่ม)
ซึ่งขุนพลเชลซีที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระจากกัปตันได้ก็มี 2 คนที่เป็นใจกลางของแนวหลังบ้านในตอนนี้ นั่นก็คือ D.Luiz และ G.Cahill แม้ว่าชื่อชั้นจะสู้ Mr.CHELSEA ไม่ได้ แต่ขุนพลคู่นี้ได้ร่วมกันสร้างชื่อขึ้นมาจากศึกยูฟ่าฯ! รอบชิงปะทะเสือใต้มาแล้ว รวมทั้งเกมล่าสุดก็ช่วยกันคลีนชีตได้สำเร็จตัวแทนในทีมเชลซี...สิงห์บลูส์ไม่ห่วงเลยสักนิด แถมกัปตันก็ใจแกร่งอย่างกับเพชร!!!!...ลงสู้ศึกลอนดอนดาร์บี้แมทต์ปะทะอาเซน่อลได้อย่างยิ่งใหญ่ ในเรื่องนี้ RDM กล่าวว่า
"เราทำให้ทีมยังคงความแข็งแกร่งอยู่เสมอ ด้วยการที่ทีมมีขุนพลในแต่ละตำแหน่งไว้อย่างพอเพียง"และผลก็คือ 0-4 ในศึกยูฟ่าฯ เกมล่าสุดโดย J.Mata,
D.Luiz และ Ramires 
กัปตันและผู้ให้คำปรึกษารอผลการตัดสินแบบสมบูรณ์
ก่อน ก่อนจะตัดสินใจว่าจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่? ซึ่งเหตุผลที่กัปตันต้องการเช่นนั้นเนื่องจากศาลตัดสินว่าเป็นผู้บริสุทธิ์แล้วนั่นเอง
แต่ถึงอย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ที่กัปตันอาจยอมรับโทษแบน

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.independent.co.uk/sport/foot ... 96380.html

.....