วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตอร์เรส คึกขอ อาร์ดีเอ็ม อย่าเพิ่งดรอป


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกราคาแพงของ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงขอ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือของทีมอย่าเพิ่งพักตนเองไว้ที่ม้านั่งสำรอง เพราะรู้สึกว่าร่างกายกำลังฟิตสมบูรณ์เต็มที่และสนุกกำลังเล่นในฐานะตัวหลักของทีม หลังต้องพักมาเยอะเมื่อปีก่อน
การย้ายไปของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกระดับตำนานของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ทำให้ ตอร์เรส ได้กลายเป็นกองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีมโดยอัตโนมัต และยิงไปแล้ว 5 ลูกในฤดูกาลนี้ โดยซัดประตูได้ 2 นัดติดต่อกันล่าสุดในเกมที่ เอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 ในศึกลอนดอน ดาร์บี แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
โดยหอกชาวเมืองกระทิงดุออกให้สัมภาษณ์บอกกับกุนซือชาวอิตาเลียน ว่า ยังไม่จำเป็นต้องโรเตชันเขาออกจากทีมเพื่อให้ได้พักร่างการเหมือนดาวเตะคนอื่นๆ โดยตอนนี้ตนเองกำลังสนุกกับการเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด กับ ออสการ์ และมีร่างการที่ฟิตเต็มถังพร้อมมากกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาๆ

"ผมรู้สึกว่าตัวเองได้พักมามากพอแล้วในฤดูกาลก่อน ดังนั้นตอนนี้ผมจึงฟิตมากๆ รู้สึกดีมากขึ้นกว่าเก่าและกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมในการลงเล่นเกมสำคัญกับทีมใหญ่ สิ่งเหล่านี้สำคัญกับพวกเรามากหลังจากที่ออกสตาร์ทในศึกยุฟา แชมเปียนส์ลีก โดยพลาดการเก็บ 3 แต้ม"

.....