วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

J.Mata เตือนเชลซี!!! เกม R.Kazan เลก 2 จะยากแน่!!!!

J.Mata เตือนเชลซี!!! เกม R.Kazan เลก 2 จะยากแน่!!!!


หลังจากที่พลิกกลับมาได้ในเกมล่าสุด 2-1 วันนี้
เหล่าทัพทีมเชลซีก็เตรียมพร้อมสำหรับศึกเลกที่ 2 ปะทะกับ R.Kazan กันแล้ว

ล่าสุด J.Mata หัวใจสำคัญของแนวรุกเชลซีออก
โรงเตือนสิงห์บลูส์ก่อนเกมแล้วว่า จะได้เจอการสวนกลับที่รับมือได้ยากแน่

อีกไม่กี่วันนี้ เชลซีจะยกพลไปแข่งกับทีมนี้ถึงกรุง Moscow โดยในเลกแรก เชลซีกำความได้เปรียบไปแล้ว 3-1 ในสแตมฟอร์ด บริดจ์

แต่ทว่า J.Mata ขุนพลผู้ลงสนามไป 89 นาทีใน
เกมที่ทุบแมวดำ 2-1 กลับเป็นกังวลไปถึงแรงหนุนหลังจากแฟนทีมเจ้าบ้านมากกว่า

J.Mata กล่าวกับ grada360.com ว่า


"เรารู้ดีถึงความยากของเกมในรัสเซียดีนะ
พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่รับมือยาก เต็มไปด้วยขุนพลชั้นยอดมากมาย บอกได้จากการที่เขี่ยตราหมีกับ Levante ไปแล้ว

พวกเขาเป็นทีมที่อัดแน่นไปด้วยศักยภาพ เป็นทีม
แห่งการแข็งขัน เราต้องแข่งท่ามกลางความหนาวและจะเล่นในสนามหญ้าเทียม เราจำเป็นที่จะต้องโฟกัสไปที่การเคลื่อนบอลให้เร็ว

เราเดินทางไปประเทศรัสเซียด้วยความหวังในการ
เข้ารอบต่อไป หลังจากที่เราชนะแมนยูฯ ในศึกเอฟเอ คัพมาแล้ว เราหวังเป็นอย่างยิ่งนะว่าเราจะคว้าถ้วยนี้เป็นถ้วยแรกเพื่อทีมของเรา"


ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....