วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

Ed.Hazard บอกเชลซี!!! ต้องจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง!!

Ed.Hazard บอกเชลซี!!! ต้องจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง!!


เมื่อวานนี้ J.Mata ออกมากระตุ้นให้เหล่าทัพทีม
เชลซีลุยศึก 2 ถ้วย! และจองสิทธิลุยศึกยูฟ่าฯ ฤดูกาลหน้า วันนี้ Ed.Hazard หนึ่งในสามทหารเสือบอกกล่าวกับเชลซีแล้วว่า! จะต้องฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง

3 อันดับแรก


แนวรุกทัพเบลเยี่ยมยอมรับว่าพรีเมียร์ลีกคือเป้า
หมายสำคัญเช่นเดียวกับศึก 2 ถ้วยศึกเอฟเอคัพและศึก Europa League

กุนซือ Benitez เป็นเพียงกุนซือชั่วคราว แต่ต้อง
การที่จะจบฤดูกาลนี้! โดยตั้ง 2 ถ้วยและ TOP 4 เป็นเป้าหมายหลัก โดยเกมแมวดำนี้ Ed.Hazardถูกคาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริง

กุนซือ Di Canio จะพาทีมแมวดำมาเยือนถึงถ้ำ
สิงห์บลูส์ Ed.Hazard กล่าวว่า

"เราต้องโฟกัสไปที่การจบฤดูกาลให้ดี
เรายังมีศึกเอฟเอ คัพ และศึก Europa League แต่เราจะต้องพาเชลซีไปลุยศึกยูฟ่าฯ ในฤดูกาลหน้าด้วย

การที่เราหลุดจากศึกยูฟ่าฯ ในฤดูกาลนี้คือสิ่งที่
ทำให้เราผิดหวังมากๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงมุ่งมั่นเพื่อฤดูกาลหน้ามาก"

ซึ่ง Ed.Hazard ยอมรับว่าเร็วเกินไปที่จะกล่าวว่า
ฤดูกาลนี้คือฤดูกาลที่น่าผิดหวังของเชลซี

"คุณควรที่จะตัดสินหลังจบฤดูกาลนะ
คุณสรุปไม่ได้หรอกจนกว่าทุกคนจะรู้ว่าคุณชนะศึกอะไรบ้าง"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....