วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

B.Ivanovic ยืนยัน!! เกมเยอะ-ความเหนื่อยไม่ใช่ประเด็น!!


B.Ivanovic ยืนยัน!! เกมเยอะ-ความเหนื่อยไม่ใช่ประเด็น!!


ตารางการแข่งของเชลซีคือตารางการแข่ง
ทีมหนึ่งที่ยากและเยอะแต่วันนี้ B.Ivanovic หนึ่งในแนวหลังบ้านสิงห์บลูส์ออกมายอมรับแล้วว่า!ความเหนื่อยไม่สามารถยกมาเป็นข้ออ้างได้หากนี้คือเกมของเชลซี

เหล่าทัพเชลซีเจอตารางแน่นเอี๊ยดมาตั้งแต่เริ่ม
ฤดูกาล เนื่องจากในความเป็นจริงมีถ้วย 7 ถ้วยในมือ และในตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในเส้นทางของศึกเอฟเอ คัพและศึก Europa League รวมทั้งจอง TOP 4

โดย B.Ivanovic ยืนยันว่าทีมของเขาควรที่จะ
เพลิดเพลินกับความท้าทายหลังจากที่พลิกกลับมาชนะแมวดำได้ในเกมล่าสุด

"ในฤดูกาลนี้! จำนวนเกมมากมายไม่สามารถ
ใช้เป็นประเด็นได้หรอก คุณจะต้องเล่นทุกเกมเหมือนกับเป็นรอบชิงเราก็ทำมาแล้วในครึ่งหลังของเกมแมวดำนะ

ในครึ่งแรกเรากล่าวว่าเราจำเป็นต้องมีพลัง
ให้มากขึ้นและมีความสมดุลให้มากขึ้นด้วยนะสกอร์แรกน่ะสำคัญมากทีเดียว มอบความมั่นใจให้แก่เราและมอบพลังให้ด้วย มันเป็นความจริงที่เราตกอยู่ใต้ความกดดัน และเราก็ไม่ได้เล่นดีอย่างที่เราต้องการตอนออกสตาร์ท แต่เราก็พบหนทางแห่งชัยชนะจนได้

แมวดำเปลี่ยนกุนซือและทีมของเขาก็โจมตีได้
เยอะ แถมเรามาเสียสกอร์จากเซ็ตพีซโดยเฉพาะเมื่อคุณเสียสกอร์ในครึ่งแรกที่บ้าน มันยากที่จะเปลี่ยนเกม แต่ก็ทำได้ มีความสุขเลยทีเดียวแหล่ะ

ผลจากเกมนี้คือ 3 คะแนนที่สำคัญและเราก็มี
หนทางที่ดี เราจะจะรักษาไว้จนจบฤดูกาล"

เกมแมวดำ ขุนพลเชลซีผู้ย้ำชัยชนะก็คือ หนึ่งในแนวรับผู้นี้นั่นเองโดย D.Luiz แอสซิสมาให้เขาไขว้ขายัดบอลเข้าไป 2-1

"นั่นเป็นผลที่สุดยอดของผมเลย แต่ผมก็ไม่ได้
ใส่ใจนักหรอก

สกอร์ทุกลูกในเกมแมวดำล้วนแปลกทั้งนั้น แต่
สำหรับผม ที่ผมใส่ใจคือ 3 แต้มและเรายังมีอีกมากในมือไปจนจบฤดูกาล ดังนั้นเราจะทำงานให้หนักเพื่อทำให้สำเร็จ"

ขอขอบคุณ>>>http://www.chelsea.in.th/

.....